quat-phun-suong-xiaomi-1

Xiaomi chính thức ra mắt DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan, quạt phun sương cầm tay giá chỉ 230 nghìn đồng

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc quạt phun sương cầm tay mini có tên gọi DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan với mức giá chỉ $10 (~230 nghìn đồng).

Xiaomi ra mắt quạt phun sương cầm tay DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan giá “hạt rẻ”

Theo đó, chiếc quạt phun sương cầm tay này của Xiaomi có chức năng làm mát gấp đôi bởi có thêm cơ chế phun sương cực kì xịn xò. Và chiếc quạt DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan này hiện đang được bán trên trang mua sắm Youpin với mức giá chỉ $10, tức là chỉ khoảng 230 nghìn VNĐ.

Xiaomi DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan được trang bị một loại động cơ không chổi than DC với độ ồn phát ra cực thấp, tiệu thụ điện năng ít và đặc biệt là không bị tỏa nhiệt quá nhiều trong quá trình sử dụng. Được biết tuổi thọ của động cơ không chổi than có thể lớn hơn tới 50% so với động cơ thông thường.

quat-phun-suong-xiaomi-2

Quạt phun sương cầm tay DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan của Xiaomi

Chiếc quạt đặc biệt này của Xiaomi trang bị tới 3 chế độ làm mát và 2 cấp độ phun sương. Cụ thể, chế độ làm mát ở nấc thứ nhất sẽ cho tốc độ quay là 3.200 vòng/phút, ở nấc thứ 2 sẽ là 4.100 vòng/phút và nấc cuối cùng sẽ là 5.100 vòng/phút.

Chế độ phun sương của DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan cung cấp cho người dùng chế độ làm mát ở nhiệt độ là 3 độ C. Chế độ phun sương của quạt hoạt động theo cơ chế dẫn nước từ một ngăn chứa nước nhỏ trong thân quạt, đi qua hệ thống phun sương ly tâm và tới vòi phun sương, giúp tạo ra những làn sương với độ nhỏ và mịn nhất có thể.

quat-phun-suong-xiaomi-3

Xiaomi DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan với 3 màu sắc: Xanh lá, Trắng và Hồng

Cung cấp năng lượng cho quạt sẽ là viên pin dung lượng 2.000mAh, cho thời gian sử dụng lên tới 12 tiếng ở chế độ làm mát thứ nhất, 9 tiếng ở chế độ thứ 2 và 3.5 tiếng ở chế độ thứ 3. “Cân nặng” của quạt cũng khá nhẹ, chỉ 155 gram, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên người. Sản phẩm có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm: Xanh lá, Trắng và Hồng.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc quạt thú vị này của Xiaomi? Và nếu như được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì bạn có sẵn sàng chọn mua hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu