quat-mini-cam-tay

Top 10 quạt mini cầm tay cực đáng yêu, xinh xắn

XEM NHANH

Quạt mini cầm tay là một trong những phụ kiện giúp bạn vượt qua nắng nóng oi bức ngày hè hay khi mất điện. Vậy bạn đã tìm được cho mình chiếc quạt cầm tay nào chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý 10 mẫu quạt cầm tay xinh xắn cho các bạn tham khảo nhé! 

Tại sao nên mua quạt mini cầm tay? 

Trong những ngày hè nóng bức, bạn sẽ không thể ở trong nhà 24/24 tận hưởng điều hoà mát lạnh. Do đó, chiếc quạt cầm tay sẽ là phụ kiện hữu ích để bạn mang theo khi đi ra ngoài. Quạt cầm tay có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, mọi người dễ dàng mang theo. Quạt sẽ hoạt động bằng năng lượng pin, một số hãng còn tích hợp thêm đèn chiếu sáng. Ngày nay, quạt cầm tay được thiết kế đa dạng màu sắc, kiểu dáng để mọi người lựa chọn theo sở thích. 

quat-mini-cam-tay-2

Để sở hữu chiếc quạt mini cầm tay, người dùng cần bỏ ra một mức phí rất nhỏ từ vài chục đến vài trăm nghìn. Sau khi sử dụng, người dùng cắm sạc để tiếp tục trải nghiệm. Tốc độ quay của quạt từ 600 đến 800 vòng/ phút tạo cảm giác mát dễ chịu. Vì vậy, quạt cầm tay còn là một vật dụng thiết yếu trong trường hợp mất điện.  

10 quạt mini cầm tay xinh xắn, hot nhất trên thị trường 

Với những lợi ích trên, quạt cầm tay xứng đáng để mọi người tìm mua và trải nghiệm. Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm mua quạt cầm tay với mức giá đa dạng. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý 10 chiếc quạt cầm tay hot nhất, đẹp nhất cho các bạn tham khảo: 

Quạt mini cầm tay Magicsee 

Quạt cầm tay Magicsee là một trong những sản phẩm “đình đám” trên thị trường. Quạt được tích hợp 4 chức năng như quạt, cầm tay, phun sương, để bàn. Người dùng có thể sử dụng các tính năng này một cách linh hoạt, làm mát trong điều kiện thời tiết oi bức. Trên thân của quạt mini được thiết kế các nút, các cổng để điều chỉnh tốc độ gió, cường độ phun sương, công tắc bật quạt hay cổng sạc USB. Trọng lượng của quạt rất nhẹ khoảng 112 gram nhưng có công suất lên tới 4,5W. Không chỉ vậy, viên pin khủng 2200mAh giúp người dùng tận hưởng từng cơn gió mát lạnh và phun sương cấp ẩm. Động cơ của quạt làm bằng chất liệu dây đồng bền bỉ, hoạt động tốt, không gây tiếng ồn. 

quat-mini-cam-tay-3

Quạt Magicsee không chỉ có công dụng cầm tay mà còn có thể đặt ở bàn tiện lợi với đế gấp ổn định. Hiện tại sản phẩm quạt Magicsee gồm màu xanh, hồng và cam cho mọi người lựa chọn. Thời gian sử dụng của quạt lên tới 9.5 giờ liên tục trong thời gian sạc 3 giờ. Lưu ý, người dùng nên sạc đầy rồi sử dụng, không nên vừa quạt vừa sạc. Để sử dụng tính năng phun sương, người dùng cần châm nước liên tục. 

Quạt cầm tay YooBao

Thêm một lựa chọn quạt cầm tay cho các bạn tham khảo đó là YooBao. Đây là thương hiệu quạt cầm tay đến từ Trung Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật. Quạt có công suất định mức là 3W, dung lượng pin 6400mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng của người. Đối với YooBao, người dùng có thể cầm trên tay hoặc kẹp ở góc bàn, cạnh giường,… Luồng gió của quạt mát nhẹ, dễ chịu phù hợp với cả em bé sơ sinh trong điều kiện mất điện. 

quat-mini-cam-tay-4

Do được trang bị thêm đế kẹp nên trọng lượng của quạt mini cầm tay YooBao nặng hơn tầm 220gram. Quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS thân thiện với môi trường và không gây tiếng ồn khi sử dụng. Lồng quạt còn có khả năng quay 720 độ linh hoạt. Trên thân quạt có nút điều khiển tốc độ gió nhẹ, gió đều, gió mạnh hay gió kết hợp. Khi sạc pin, quạt sẽ có đèn báo hiệu, người dùng chỉ cần sạc trong vòng 8h để sử dụng trong vòng 72h. 

Quạt mini cầm tay Comet Crf0803

Nếu bạn đang tìm một chiếc quạt cầm tay xinh xắn, dễ thương thì Comet Crf0803 là lựa chọn hoàn hảo. Nguồn gốc xuất xứ của chiếc quạt này đến Comet, sản phẩm phù hợp để mọi người mang theo ra ngoài. Trên thân quạt được trang bị nút điều khiển tốc độ mát nhẹ, vừa và cao. Quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cao, bên cạnh đó cấu trúc mô tơ không chổi yên tĩnh và khi sử dụng lâu không bị nóng máy. 

quat-mini-cam-tay-5

Quạt Comet Crf0803 chạy bằng năng lượng pin lithium 1200mAh với công suất 3W. Sản phẩm được sạc bằng cổng USB trên hông cầm tay, thời gian sạc dao động từ 3 đến 5 tiếng đồng hồ. Trường hợp quạt hết pin khi ở bên ngoài thì có thể sạc bằng sạc dự phòng. Kích thước của quạt cầm tay Comet Crf0803 rất nhẹ khoảng 200 gram. Người dùng có tuỳ chọn màu sắc hồng và xanh nhạt, quạt còn có thêm tai gấu rất dễ thương. 

Quạt cầm tay Calibra Cq-F001

Calibra Cq-F001 là chiếc quạt mini cầm tay có nguồn gốc từ thương hiệu Việt Nam. Đây là một phụ kiện hữu ích giúp bạn thích ứng với thời tiết nắng nóng. Quạt Calibra Cq-F001 thổi một làn gió mát nhẹ cùng với hơi nước giúp bạn hạ nhiệt. Người dùng có thể mang theo khi đi ra ngoài rất tiện lợi. Phần chứa nước phun sương khoảng 10ml do đó, người dùng có thể kết hợp cùng làn gió thổi. 

quat-mini-cam-tay-6

Quạt Calibra Cq-F001 có thể điều chỉnh cấp độ gió tự nhiên, gió nhẹ hoặc gió mạnh. Lồng quạt gồm 5 cánh hoạt động với viên pin 2000mAh trong tối đa 6 giờ đồng hồ. Chiếc quạt được làm từ chất liệu nhựa plastic cao cấp có độ bền cao. Khi mua quạt sẽ đi kèm phụ kiện cáp sạc USB, hộp đựng nước. Hiện tại, quạt có hai tuỳ chọn màu sắc hồng và trắng tươi tắn, trẻ trung. 

Quạt mini cầm tay Jisulife F8 

Tiếp theo, quạt cầm tay Jisulife F8 với thiết kế độc đáo, mới mẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Quạt có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng dao động 129 gram tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc quạt chính là thiết kế như một thanh đồ chơi với cánh quạt giấu phía trong. Chính thiết kế này khiến nhiều người lo lắng rằng quạt có mát và an toàn khi sử dụng. Bởi cánh quạt được làm từ chất liệu cao su TPE mềm đồng thời quạt sẽ tự động dừng khi xảy ra va chạm. 

quat-mini-cam-tay-7

Người dùng sẽ điều chỉnh tốc độ gió 28km/ h hay 36km/h bằng cách nhấn nút. Ngoài chức năng làm mát, quạt Jisulife F8 còn có chức năng soi sáng. Thời gian sạc quạt dao động từ 3 đến 4 giờ đồng hồ và cung cấp năng lượng hoạt động trong vòng 21 giờ. Lưu ý, khi sử dụng quạt Jisulife F8, người dùng không nên tự ý tháo lắp. Bên cạnh đó, người dùng không nên vừa sử dụng vừa sạc. 

Quạt cầm tay Pony Bbt Global 998-45a

Pony Bbt Global 998-45a là chiếc quạt mini cầm tay phù hợp đối với người dùng thích phong cách dễ thương, xinh xắn. Một điểm đặc biệt của chiếc quạt cầm tay này đó là không sử dụng năng lượng điện, pin. Thay vào đó, chiếc quạt sẽ hoạt động bằng cơ tay để tạo ra luồng gió. Do đó, chiếc quạt phù hợp với cả trẻ nhỏ, không gây nguy hiểm khi sử dụng. 

quat-mini-cam-tay-8

Đối với quạt bóp tay Pony Bbt Global 998-45a gồm màu sắc hồng, tím, xanh, vàng cùng hình thú dễ thương. Trọng lượng của chiếc quạt khoảng 23 gram, chiều dài 15cm và chiều rộng 7cm. Với kích thước này sẽ vừa tầm tay của trẻ nhỏ. Lưu ý, sau mỗi lần sử dụng nên vệ sinh quạt để đảm bảo quạt luôn hoạt động tốt. 

Quạt mini cầm tay Remax F36 

Một trong những lựa chọn quạt cầm tay mini dễ thương mà mọi người không nên bỏ lỡ đó là Remax F36. Sản phẩm được sản xuất bởi Remax, thương hiệu đến từ Trung Quốc. Quạt được làm từ chất liệu ABS, BC với trọng lượng rất nhẹ chỉ 130 gram. Do đó, Remax F36 là một phụ kiện hữu ích khi mang ra ngoài với tuỳ chọn màu sắc xanh rêu, cam và trắng. 

quat-mini-cam-tay-9

Quạt Remax F36 được trang bị viên pin 1800mAh cho phép sử dụng liên tục trong thời gian từ 2 đến 6 giờ. Quạt còn đi kèm với phụ kiện dây đeo để người dùng có thể đeo khi ra ngoài. Kiểu dáng của quạt nhỏ gọn, sở hữu trục 29 lá, cánh quạt cong 3D tạo ra luồng gió mạnh và giảm tiếng ồn. Ngoài sử dụng cầm tay, người dùng có thể biến sản phẩm thành quạt để bàn tiện lợi. 

Quạt cầm tay Robot Rt-Bf07 

Robot Rt-Bf07 là sản phẩm quạt mini cầm tay có nguồn gốc từ Indonesi với thiết kế đuôi cá dễ thương. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ cùng với tông màu hồng, cam trẻ trung. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ gió mát nhẹ, mát vừa và mát mạnh. Đối với mỗi tốc độ gió sẽ có thời gian sử dụng năng lượng khác nhau. 

quat-mini-cam-tay-10

Tương tự như quạt cầm tay khác,  Robot Rt-Bf07 cũng được trang bị cổng sạc USB. Người dùng có thể sạc pin bằng nguồn điện trực tiếp hoặc sử dụng pin dự phòng. Quạt  Robot Rt-Bf07 hoạt động bằng động cơ chổi than DC nên đảm bảo hiệu suất và không bị nóng máy khi sử dụng lâu. 

Quạt mini cầm tay Gutek F950

Nếu bạn đang tìm mua quạt cầm tay dễ thương thì có thể tham khảo Gutek F950. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn tích hợp tính năng làm mát và phun sương tiện lợi. Vẻ ngoài của quạt mini Gutek F950 đa dạng kiểu hình thù với màu sắc xanh lá, hồng, nâu, trắng phù hợp với các bạn trẻ. Hơn nữa, trọng lượng của quạt khoảng 250 gram, người dùng dễ dàng mang theo khi ra ngoài. 

quat-mini-cam-tay-11

Trên thân quạt có nút điều khiển 3 tốc độ gió cùng tính năng phun sương tạo ra luồng gió mát lạnh. Người dùng chỉ cần ấn nhẹ nút để chuyển các chức năng một cách mượt mà, trơn tru. Chất liệu của quạt được làm từ nhựa ABS bền bỉ, an toàn và thân thiện với môi trường.  

Quạt cầm tay Xiaomi Vh 

Cuối cùng, một trong những sản phẩm quạt mini cầm tay xinh xắn, dễ thương mà mọi người không nên bỏ lỡ đó là Xiaomi Vh. Sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi nên người dùng hoàn toàn yên tâm. Xiaomi Vh được thiết kế kiểu dáng thanh lịch, nhỏ nhắn trọng lượng khoảng 116 gram. Người dùng điều chỉnh tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh theo nhu cầu sử dụng. Quạt Xiaomi Vh sẽ cho thời gian sử dụng liên tục từ 2 đến 5 giờ, thoải mái để sử dụng khi đi ra ngoài. 

quat-mini-cam-tay-12

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý 10 mẫu quạt mini cầm tay xinh xắn, đáng yêu để các bạn lựa chọn. Mong rằng những thông tin trên giúp các bạn lựa chọn được chiếc quạt cầm tay ưng ý. Hãy bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để thường xuyên cập nhật những thông tin thú vị nhé!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8