Đã có thời gian ra mắt và giá bán của Xiaomi Mi 7

Đã có thời gian ra mắt và giá bán dự kiến của Xiaomi Mi 7

XEM NHANH

Mới đây một hình ảnh quảng cáo Xiaomi Mi 7 đã được đăng tải và qua đó đã hé lộ thời gian chính thức ra mắt của chiếc flagship mới nhất nhà Xiaomi.

Đã đến lúc Mi 7 xuất đầu lộ diện

Theo đó, như hình ảnh quảng cáo Xiaomi Mi 7 này đề cập thì máy sẽ được giới thiệu vào ngày 23/05 tới. Đây chắc chắn sẽ là một tin không thể vui hơn dành cho các Mi-fan khi chiếc siêu phẩm đầu năm 2018 của công ty Trung Quốc đã phải lỡ hẹn tại sự kiện MWC 2018.

Quảng cáo Xiaomi Mi 7

Tuy vậy, độ xác thực của hình này ảnh hiện vẫn đang là môt dấu hỏi lớn mặc dù thông tin trên được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo nổi tiếng của Trung Quốc. Đầu tiên, chất lượng của hình này khá là mờ đặc biệt là logo Mi, cùng với đó là số “7” ở giữa ảnh trông không được hiện đại cho lắm khi nó đang tượng trưng cho chiếc flagship sắp ra mắt của Xiaomi. Tiếp theo, nếu như đúng là Mi 7 được phát hành và ngày 23/05 thì điều này sẽ vô tình khiến cho doanh số của chiếc Mi MIX 2S bị ảnh hưởng một phần không nhỏ máy đã ra mắt vào ngày 27/03 trước đó.

Một nguồn tin giấu tên khác lại cho biết rằng Mi 7 còn có thể bị dời lịch ra mắt đến tạn Q3/2018 do Xiaomi đang gặp phải một số vấn đề về công nghệ bảo mật quét khuôn mặt 3D.

Cấu hình và giá bán Xiao Mi 7

Được biết, Mi 7 sẽ có các thông số kỹ thuật gần như tương tự như Mi MIX 2S với vi xử lý Snapdragon 845 Kryo 385 với tốc độ xung nhịp tối đa là 2.8 GHz. Đi kèm với đó là RAM 6GB, ROM 64GB, viên pin 3.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3 và sạc không dây (7.5W Qi).

Quảng cáo Xiaomi Mi 7

Màn hình của máy có kích thước 6.01 inch với tỷ lệ 18:9, cụm camera kép 20MP + 12MP hỗ trợ AI (trí thông minh nhân tạo) và chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Và mới đây, phiên bản Mi 7 Plus đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử Geekbuying với giá 473.99 USD (khoảng 10.7 triệu đồng). Do đó, chiếc Mi 7 chắc chắn sẽ có giá cực mềm cho người dùng từ 9-10 triệu đồng tuỳ từng thị trường.

Lưu ý rằng, hiện Xiaomi chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về Mi 7, do đó chúng ta hãy cùng chờ để xác nhận những điều trên nhé.

Xem thêm: 20 Triệu, mua iPhone hay Samsung đây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
talking-tom-gold-run-1
Talking Tom Gold Run – Hành trình truy đuổi gấu mèo cực căng cùng mèo Tom
age-of-empires
Age of Empires (AoE) – Đế Chế | Game chiến thuật
play-together-1
Hướng dẫn chi tiết cách tặng quà trong Play Together cực đơn giản
naruto-2.6
Bleach vs Naruto 2.6: Game cho dân mê mẩn manga