OPPO chơi lớn thuê loạt sao “hạng A” Hoa Ngữ quảng cáo OPPO R15

OPPO chơi lớn thuê loạt sao “hạng A” Hoa Ngữ để quảng cáo OPPO R15

XEM NHANH

Dường như ngày ra mắt của OPPO R15 đã cận kề khi mới đây hàng loạt hình ảnh quảng cáo OPPO R15; đã xuất hiện rõ nét trên tay các ngôi sao lớn của Trung Quốc.

OPPO R15 – Phát súng đầu năm của OPPO

Theo Gizmochina, OPPO có vẻ không quan tâm lắm đến việc bảo mật thông tin sản phẩm của mình trước khi ra mắt; giống như cách Samsung hay Apple đã làm trên các sản phẩm của mình. Và mới đây, hàng loạt hình ảnh quảng cáo OPPO R15 được thực hiện bởi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng; đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội lớn nhỏ.

quảng cáo OPPO R15Một trong những hình ảnh quảng cáo OPPO R15 được đăng tải

Cụ thể hơn, như bạn đã biết thì OPPO cũng là một trong những hãng rất “chịu chi” cho những hoạt động quảng bá sản phẩm của mình. Và mới đây nhất, hãng đã thuê những ngôi sao hạng A Trung Quốc như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương;… để quảng cáo cho sản phẩm OPPO R15 sắp ra mắt của mình.

quảng cáo OPPO R15

Qua đây thì chúng ta đã có thể xác nhận về thiết kế mặt trước của máy như Notch; màn hình kích thước lớn và viền khá mỏng. Theo dự đoán thì OPPO R15/R15 Plus sẽ vượt mặt iPhone X về doanh ngay trên “sân nhà” của mình.

Dưới đây là những hình ảnh trên tay OPPO R15 bởi các ngôi sao Hoa Ngữ, mời bạn xem thêm:

https://youtu.be/szqc146pWwY

Và còn có cả thành viên nhóm TFBOYS cũng quảng cáo OPPO R15

Cấu hình và ngày ra mắt OPPO R15

Như bạn đã biết thì OPPO R15 sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình khác nhau; trong đó có OPPO R15 Plus có màn hình lớn lên tới 6.28 inch chiếm hơn 90% diện tích mặt trước với tỷ lệ 19:9 hoàn toàn mới. Máy có 4 phiên bản màu sắc bao gồm Heat Red (Đỏ rực), Starry Purple (Tím trời sao); Snow White (Trắng Tuyết) và Mirro Red (Đỏ Bóng).

quảng cáo OPPO R15

Về cấu hình, nhiều khả năng OPPO R15 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 670 hoặc MediaTek Helio P60. Bên cạnh đó, cơ quan TENAA tiết lộ rằng máy được trang bị camera kép 16MP + 5MP mặt sau; trong khi phiên bản đặc biệt OPPO R15 Dream Mirror sẽ là 20MP + 16MP. Cả hai phiên bản đều có RAM 6GB, viên pin 3.300 mAh.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính