Một lần “chơi lớn”: Iron Man của Avengers sẽ được mời quảng cáo OnePlus 7 Pro

Một lần “chơi lớn”: Iron Man của Avengers trở thành đại diện quảng cáo OnePlus 7 Pro

XEM NHANH

Khi siêu anh hùng nghỉ hưu hoặc không còn hoạt động bảo vệ người dân thì họ sẽ làm gì? Hãy cùng ngó qua Iron Man xem sao nhé!

Iron Man – Tony Stark quảng cáo OnePlus 7 Pro

Quảng cáo OnePlus 7 Pro
Nhấn vào để xem ảnh lớn hơn

Trong trường hợp bạn đang tự hỏi Iron Man Tony Stark hay Robert Downey Jr sẽ làm gì sau khi kết thúc hợp đồng với vũ trụ Marvel Cinative Universe (MCU), thì câu trả lời sẽ liên quan trực tiếp đến một mẫu điện thoại vừa được ra mắt.

Để chứng minh cho sự lớn mạnh của mình, OnePlus không chỉ đồng thời tung ra thị trường hai siêu phẩm smartphone cao cấp (nếu tính cả bản 5G thì là ba), mà còn mời cả siêu sao Hollywood Robert Downey Jr cùng kết hợp trong chiến dịch quảng cáo. Theo tờ Economic Times đưa tin, RDJ sẽ là đại diện quảng cáo OnePlus 7 Pro tại hai thị trường lớn mạnh nhất Châu Á là Ấn Độ và Trung Quốc.

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về sự hợp tác của OnePlus với siêu sao này sẽ chỉ diễn ra trong thời gian ngắn hạn hay là dài hạn. Nhưng sự xuất hiện Iron Man trong chiến dịch mới của gia đình OnePlus, như CEO Pete Lau khẳng định đó chắc chắn sẽ là một thành công lớn.

OnePlus sẽ phải chi mạnh tay cho chiến dịch này

Hiện tại cũng chưa có thông tin chi tiết về con số mà OnePlus phải chi trả cho thỏa thuận này, nhưng với khoản cát xê cực khủng lên đến 75 triệu USD mà từ RDJ kiếm được Avengers: Endgame thì chắc chắn OnePlus cũng phải chi một cái giá không hề nhỏ để có được chữ ký của anh. Nhưng phải khẳng định nó sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu OnePlus, nhất là trong giới fan trung thành của siêu anh hùng Iron Man.

Quảng cáo OnePlus 7 Pro

Còn bạn nghĩ sao về vấn đề này? Theo dõi những bài viết tiếp theo của Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn