Xiaomi tung video quảng cáo Mi 6X với 4 màu sắc khác nhau, ra mắt vào ngày 25/04

Xiaomi tung video quảng cáo Mi 6X với 4 màu sắc khác nhau, ra mắt vào ngày 25/04

XEM NHANH

Sau khi lộ diện ảnh quảng trên tay tài tử Ngô Diệc Phàm (Kris Wu), thì mới đây Xiaomi đã chính thức tung video quảng cáo Mi 6X tại quê nhà.

Xiaomi MI 6X sẽ có 4 màu khác nhau

Theo đó, đúng như những hình ảnh poster đã được đăng tải trước đó thì Xiaomi Mi 6X có cho mình một cụm camera kép được đặt dọc tương tự như trên iPhone X. Cảm biến vân tay được đặt giữa mặt lưng được sơn đồng màu với máy như Vàng, Đen, Đỏ và Xanh Dương.

Ở cuối video, một tính năng khác cũng được xác nhận là thông số kỹ thuật của camera. Cụ thể hơn, Mi 6X sẽ có cụm camera kép chính phía sau với một cảm biến chính 20MP. Cảm biến phụ chưa được tiết lộ nhưng có khả năng sẽ là 8MP và camera selfie sẽ là 20MP.

Thông số cấu hình và ngày ra mắt Xiaomi Mi 6X

Được biết, Mi 6X có thể dùng chip Snapdragon 660, hai phiên bản bộ nhớ là RAM 4GB + 64GB bộ nhớ trong và RAM 6GB + 128GB bộ nhớ trong.

Quảng cáo Mi 6X

Camera phía sau gồm một ống kính 20MP sử dụng cảm biến Sony IMX376 và một ống kính sử dụng cảm biến Sony IMX486. Camera selfie phía trước hỗ trợ trí thông minh nhân tạo (AI).

Viên pin có dung lượng 2.910 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Giống như thế hệ tiền nhiệm Mi 5X thì Mi 6X sẽ chỉ được bán độc quyền tại quê nhà Trung Quốc và Mi A2 sẽ là ở thị trường quốc tế chạy Android One của Google.

Đọc thêm các thông tin về Xiaomi Mi 6X TẠI ĐÂY

trên tay OPPO F7

Đặt hàng OPPO F7 ngay hôm nay để có cơ hội nhận bộ quà trị giá đến 3.000.000đ, trả góp 0% cực hấp dẫn. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Xem thêm:Mở hộp OPPO F7 đỏ cực chất – giá cực đẹp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN