quảng cáo Mi 10 Pro

Xiaomi “chọc” Huawei thiếu dịch vụ Google, có phải để quảng cáo cho Mi 10 Pro?

XEM NHANH

Xiaomi Mi 10 Pro bắt đầu ra mắt tại một số khu vực khác. Bên cạnh những hiệu năng nổi trội, người dùng còn chú ý đến khẩu hiệu trên hộp “With easy access to the Google apps you use most”. Liệu đây có phải là chiêu để quảng cáo cho Mi 10 Pro không?

Xiaomi khẳng định không chọc Huawei

Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại thông minh Mi 10 Pro hàng đầu tại nhiều khu vực quốc tế trong tuần này. Trong khi nhiều người hào hứng mở hộp thiết bị hỗ trợ 5G, một số người khác đã để ý thấy trên bao bì có dòng chữ. “With easy access to the Google apps you use most” Nghĩa là thiết bị có quyền truy cập dễ dàng vào các ứng dụng Google mà bạn sử dụng nhiều nhất.

quảng cáo Mi 10 Pro
Không biết đây có phải là cách Xiaomi troll Huawei hay không. Khi mà công ty điện thoại thông minh này đã bị từ chối truy cập vào các dịch vụ của Google. Nó đã bị chính quyền Mỹ đưa vào “danh sách đen” từ năm ngoái. Huawei không có các ứng dụng Google như YouTube hay Google Maps được cài đặt sẵn trên điện thoại. Nhưng Xiaomi nói rằng họ không hề có ý trêu chọc Huawei. Công ty khẳng định rằng dòng chữ được đề cập là một phần trong yêu cầu quảng cáo của đối tác – có thể là Google.

Huawei P40 Pro có phải đối thủ của Mi 10 Pro?

Dòng điện thoại thông minh Huawei P40 cũng bắt đầu được bán vào tuần tới. Tất nhiên, nó sẽ không có các dịch vụ và ứng dụng của Google theo mặc định. Thay vào đó, nhà sản xuất cung cấp cho người dùng dịch vụ riêng của mình – Huawei Mobile Services. Điều đáng nói là Mi 10 Pro và P40 Pro đều bán với cùng mức giá ở châu Âu.

quảng cáo Mi 10 Pro

Gần đây, Xiaomi đang trên đà đã trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba. Trước lệnh cấm thương mại của chính phủ Mỹ, Huawei đang gặp bất lợi. Một số tiết lộ cho rằng Xiaomi đã vượt qua Huawei vào tháng 2 năm 2020. Samsung dẫn đầu trong tháng 1 với doanh số 18,2 triệu, tiếp theo là Apple với 10,2 triệu đơn vị. Xiaomi cán mức 6.0 triệu, sau đó là Huawei với 5,5 triệu máy.

Trên đây là thông tin về quảng cáo Mi 10 Pro tại thị trường Châu Âu. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị