Huawei Nova 3 bất ngờ xuất hiện với ảnh teaser, có thể ra mắt vào tháng 7 tới

Huawei Nova 3 bất ngờ xuất hiện với ảnh teaser, có thể ra mắt vào tháng 7 tới

XEM NHANH

Đúng như những tin đồn thì mới đây, Huawei đã chính thức đăng tải những hình ảnh quảng cáo Nova 3 trên các phương tiện truyền thông và qua đó đã xác nhận sự tồn tại của sản phẩm này.

Huawei Nova 3 sẽ sớm trình làng

Theo đó, như hình ảnh quảng cáo Nova 3 này cho thấy thì nhóm nhạc trẻ TFBoys đình đám của Trung Quốc sẽ làm đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, trên hai cơ quan dữ liệu TENNA và 3C của Trung Quốc cũng đã xuất hiện hai chiếc smartphone có mã model là PAR-AL00/TL00, nhiều khả năng đây chính là những biến thể của phiên bản tiêu chuẩn Nova 3.

Quảng cáo Nova 3

Cấu hình của Nova 3 được đồn đoán là sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 710 hoàn toàn mới do chính Huawei sản xuất. Vi xử lý này là bản nâng cấp của Kirin 659 sản xuất trên tiến trình 12nm của TSMC và nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Snapdragon 710 của Qualcomm.

Ngoài ra, Nova 3 dự kiến sẽ có một màn hình tỷ lệ 19:9 nhưng chưa rõ kích thước, một số người trong giới thạo tin còn cho rằng máy sẽ có cảm biến vân tay nằm trong màn hình giống như Vivo NEX.

Thời gian ra mắt

Huawei hiện chưa xác nhận về thời ra mắt của Nova 3, nhưng nó có thể rơi vào khoảng tháng 7 tới đây cùng với màu Vàng như ảnh teaser. Giá bán dao động trong phân khúc giá của Nova 3e trước đó là từ 6-7 triệu đồng.

Xem thêm: Speedtest Galaxy J6 và Huawei Nova 2i: bám sát nút nhưng hút khói nhiều

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại