quảng cáo galaxy z flip

Quảng cáo chính thức của Galaxy Z Flip được tiết lộ trong lễ trao giải Oscar

XEM NHANH

Sau Galaxy Fold, nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Z Flip tại sự kiện sắp tới của hãng. Mới đây, một video quảng cáo chính thức của Galaxy Z Flip đã được tiết lộ trong lễ trao giải Oscar.

Quảng cáo Galaxy Z Flip được tiết lộ trong lễ trao giải Oscar

Năm ngoái, Samsung đã cho ra mắt kì quan công nghệ Galaxy Fold – chiếc điện thoại đầu tiên có thể gập lại. Nhiều tin đồn dự đoán Samsung sẽ tiếp tục công bố 1 chiếc điện thoại gập khác, tạm gọi là Galaxy Z Flip. Tới đây “gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” sẽ tổ chức sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 11 tháng 2. Chiếc điện thoại Galaxy Z Flip có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.

https://twitter.com/reckless/status/1226678928120655872?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1226678928120655872&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.techradar.com%2Fnews%2Fsamsung-galaxy-z-flip-phone-officially-revealed-in-commercial-during-the-oscars

Trên đây là video quảng cáo chính thức của Galaxy Z Flip vừa được tiết lộ tại lễ trao giải Oscar. Quảng cáo được phát hiện ra bởi Nilay Patel – tổng biên tập của The Verge. Ông đã ghi lại đoạn quảng cáo này và đăng nó lên trang Twitter của mình. Trong video, Galaxy Z Flip chủ yếu được để ở “tư thế ngồi” với góc gập 90 độ.

Galaxy Z Flip ấn định ra mắt ngày 11 tháng 2

Theo như video trên, Galaxy Z Flip sẽ có chế độ gập 90 độ. Ở chế độ này, nó cho phép người dùng dễ dàng trò chuyện video ở chế độ rảnh tay. Thật tuyệt vời phải không nào? Trước đây đã có những thông tin cho rằng, Galaxy Z Flip hướng đến đối tượng nữ giới trẻ tuổi. Quảng cáo này càng thấy rõ điều đó với thiết kế dạng vỏ sỏ của Galaxy Flip.

quảng cáo galaxy z flip

The Verge đã chỉ ra rằng, họ đã nhận thấy một nếp nhăn nhỏ ở màn hình chính. Tuy nhiên đây là một đặc điểm rất tự nhiên của màn hình điện thoại gập. Trong 30 giây ngắn ngủi này, quảng cáo cũng cung cấp cái nhìn về màn hình cảm ứng nhỏ bên ngoài của Galaxy Z Flip. Nó nằm bên cạnh camera kép của thiết bị và hiển thị cuộc gọi có thể tương tác trực tiếp.

Kết luận

Cuối video quảng cáo, Samsung cũng đã ấn định ngày ra mắt cho Galaxy Z Flip. Nếu như không có gì thay đổi, Galaxy Z Flip sẽ được công bố tại sự kiện Samsung Unpacked ngày 11 tháng 2 tới đây. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá của thiết bị này. Cùng chờ đợi đến ngày sự kiện này được diễn ra.

Trên đây là thông tin về quảng cáo chính thức của Galaxy Z Flip vừa được tiết lộ tại lễ trao giải Oscar. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị