quảng cáo Galaxy Note 20 Series

AT&T phát hành quảng cáo Galaxy Note 20 Series tiết lộ đầy đủ thông số kỹ thuật

XEM NHANH

Chỉ còn 2 ngày nữa, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2020. Mới đây, AT&T đã phát hành đoạn quảng cáo Galaxy Note 20 Series. Trong đó tiết lộ đầy đủ thông số kỹ thuật đáng chờ đợi của hai model mới này.

AT&T phát hành quảng cáo Galaxy Note 20 Series

Loạt flagship năm nay bao gồm hai model chính là Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Ngoài ra còn có một biến thể Galaxy Note 20 Ultra 5G. Đoạn quảng cáo được rò rỉ bởi leaker Evan Blass đã tiết lộ đầy đủ thông số kỹ thuật của nó.

 quảng cáo Galaxy Note 20 Series

Theo đó, các smartphone cho thị trường Hoa Kỳ sẽ được trang bị chip Snapdragon hàng đầu của Qualcomm. Đó cũng là điều khiến nhiều người dùng ở những thị trường khác thất vọng về con chip Exynos. Tuy nhiên trước đó có tin đồn chip Exynos trên Galaxy Note 20 đã được tối ưu mạnh không kém gì phiên bản Snapdragon của nó. Điều này phải chờ đợi trải nghiệm thực tế mới có thể kết luận.

Thông số kỹ thuật Galaxy Note 20 Series

Đoạn clip cũng là bằng chứng cho thấy chiếc Galaxy Note 20 Ultra vượt trội hơn hẳn. Nó có màn hình LTPO với tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra nó có thể đi kèm với một cảm biến chính 108MP. Trong khi biến thể tiêu chuẩn sẽ đi kèm với một ống kính chính 64MP. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm bút S Pen mới được cải tiến. Galaxy Note 20 sẽ có viên pin 4.300mAh. Trong khi Galaxy Note 20 Ultra sẽ có viên pin 4.500mAh. Galaxy Note 20 sẽ có sẵn các tùy chọn màu xám, xanh và đồng. Trong khi đó Galaxy Note 20 Ultra bao gồm các màu đen, trắng và đồng. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm có thể đặt mua Galaxy Note 20 Series tại Hoàng Hà Mobile.
Trên đây là thông tin về quảng cáo Galaxy Note 20 Series. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến