camera-200MP-Samsung-3

“Hoàng thượng” được sử dụng để quảng cáo cảm biến 200MP của Samsung!

XEM NHANH

Tháng 7 này, Motorola dự kiến ​​sẽ tung ra chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng cảm biến camera 200MP ISOCELL HP1 của Samsung. Đây sẽ là một sự kiện vô cùng hấp dẫn với cảm biến đột phá nhất từ trước đến nay.

Đây là cảm biến hình ảnh 200MP của Samsung

Khoảng một tuần trước, Samsung đã phát hành một video tiết lộ những gì ISOCELL HP1 có khả năng làm được. Theo Samsung, tóm tắt câu chuyện đằng sau video là “các kỹ sư cảm biến hình ảnh tại Samsung Electronics đã chấp nhận một thách thức cao cả. Họ đang cố gắng in một bức ảnh được chụp bằng cảm biến hình ảnh di động 200 megapixel (MP) của ISOCELL, trên một tấm bạt khổng lồ rộng 28 mét, cao 22 mét, có kích thước gấp rưỡi kích thước của một tòa án NBA chính thức”

*Video quảng cáo của Samsung

Ở trung tâm thành phố, tấm bạt được trải ra cho thấy hình ảnh ngoạn mục của chú mèo với biểu tượng Samsung. Ở phía dưới cùng bạn có thể nhìn thấy dòng chữ “Captured by ISOCELL.”

Minhyuk Lee, một kỹ sư từ Nhóm Giải pháp Cảm biến tại Hệ thống LSI Business nói thêm rằng “Điều đó thật thú vị. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thể hiện chất lượng của một cảm biến hình ảnh vẫn chưa được sử dụng trong điện thoại thông minh. Chọn một con mèo làm đối tượng của chúng tôi là một quyết định khó khăn. Tuy nhiên, nhóm kết luận rằng đối tượng phải là một thứ gì đó sẽ thể hiện mức độ chi tiết cao, và đó là chủ đề nhiếp ảnh phổ biến.

Cảm biến hình ảnh 200MP cho phép phóng to ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh

Nhiếp ảnh gia Hyunjoong Kim cho biết, “Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy bức ảnh thô được phóng to lên 100%. Tôi thực sự ngạc nhiên về mức độ chi tiết. Trong khoảnh khắc đó, tôi biết bất kỳ định kiến ​​nào mà tôi có trước đây liên quan đến nhiếp ảnh điện thoại thông minh đã được chứng minh là sai.

Việc tạo ra một cảm biến hình ảnh 200MP không phải là một dự án được Samsung thực hiện chỉ vì nó có thể được thực hiện. Kaeul và Minhyuk Lee của Samsung nói rằng “Lợi ích cuối cùng của cảm biến hình ảnh 200MP là cho phép người dùng chụp một hình ảnh có thể phóng to và cắt xén mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Cảm biến hình ảnh 200MP sẽ sớm trở thành giải pháp tối ưu cho 8K quay video.

Và nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, người tiêu dùng sẽ có được cái nhìn đầu tiên khi sử dụng camera được hỗ trợ bởi cảm biến hình ảnh 200MP của Samsung, khi Motorola Edge 30 Ultra được phát hành vào tháng tới.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN