smartphone Qualcomm

Qualcomm trình làng điện thoại đầu tiên của mình: Chip Snapdragon 888, chiến game cực đỉnh

XEM NHANH

Nhắc đến thương hiệu Qualcomm, người ta sẽ nghĩ ngay đến những con chip mang hiệu năng khủng dùng trên smartphone. Tuy nhiên, Qualcomm mới đây đã “nhá hàng” chiếc điện thoại đầu tiên của mình thuộc chương trình Snapdragon Insiders.

Thông số kỹ thuật của smartphone Qualcomm

Theo thông tin từ phía Qualcomm, sản phẩm này được thiết kế bởi ASUS. Máy được trang bị tấm nền AMOLED, với kích thước lớn lên tới 6.78 inch. Màn hình hỗ trợ độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa lên tới 1200 nits và tần số quét 144Hz đem lại màu sắc rực rỡ, hiển thị chân thực.

Vì là “đứa con” của Qualcomm nên một lẽ dĩ nhiên, Snapdragon Insiders Phone sử dụng bộ vi xử lý “của nhà trồng được” Snapdragon 888. Kèm theo đó là 16GB LPDDR5 RAM và 512GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1.

gsmarena_010

Về phần 3 camera mặt lưng máy cũng được đầu tư vô cùng chỉn chu. Gồm cảm biến chính Sony IMX686 độ phân giải 64MP khẩu độ f/1.8. Một cảm biến góc siêu rộng Sony IMX363 độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.2. Và cuối cùng là cảm biến tele độ phân giải 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x.

gsmarena_009

Được biết, Snapdragon Insiders Phone sẽ hỗ trợ 2 sim 5G, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, Wi-Fi Direct và NFC. Ngoài ra, máy được trang bị viên pin có dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 5 công suất 65W đi kèm trong hộp.

Sản phẩm sẽ được mở bán tháng 8 năm nay với giá dự kiến là 1499 USD (khoảng 35 triệu đồng).

Trên đây là một số thông tin về smartphone mới nhà Qualcomm do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình