qualcomm-snapdragon-8-gen-2-1

Qualcomm sẽ chơi tất tay với Apple bằng “át chủ bài” Snapdragon 8 Gen 2

XEM NHANH

Để đối đầu với vi xử lý A16 Bionic tới từ Apple, Qualcomm sắp tới đây sẽ cho ra mắt Snapdragon 8 Gen 2 với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng cũng như công nghệ được tích hợp bên trong.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ là câu trả lời đanh thép của Qualcomm dành cho Apple?

Như nhiều thông tin đã được rò rỉ trước đây mà Hoàng Hà Mobile đã đưa tin, Qualcomm sẽ cho ra mắt dòng vi xử lý flagship mới của mình với tên gọi là Snapdragon 8 Gen 2 vào tháng 11 tới đây. Dựa theo một thông tin vừa được tiết lộ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station thì Snapdragon 8 Gen 2 sẽ là một phiên bản nâng cấp cực kỳ lớn so với người tiền nhiệm Snapdragon 8 và 8+ Gen 1 với mức xung nhịp tối đa được nâng lên từ 3.4 tới 3.5GHz thay vì 3.19GHz. Ngoài ra, bộ xử lý đồ họa GPU cũng sẽ được nâng cấp đáng kể để có thể cạnh tranh được sòng phẳng với con chip Apple A16 Bionic của nhà Táo.

qualcomm-snapdragon-8-gen-2-2

Snapdragon 8 Gen 2 được cho là sẽ có cấu trúc 4 cụm 1 + 2 + 2 + 3 và được sản xuất trên tiến trình 4nm gia công bởi TSMC. Chi tiết hơn, Snapdragon 8 Gen 2 sẽ có 1 nhân Kryo Prime (Arm Cortex X3); 2 nhân Kryo (Arm Cortex A720); 2 nhân Kryo (Arm Cortex A710) và 3 nhân Kryo Effciency (Arm Cortex A510) cùng với đó là GPU Adreno 740.

Cũng theo như như các tin tức rò rỉ cách đây không lâu, Snapdragon 8 Gen 2 dự kiến sẽ có mặt trên những thiết bị smartphone đầu bảng mới như Xiaomi 13, Redmi K60 series, iQOO 11 series và vivo X90.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý