Snapdragon™-875

Qualcomm sắp ra mắt con chip đạt 1 triệu điểm Antutu!

XEM NHANH

Một con chipset mới có thể mang tên Snapdragon 8 Gen1 sắp được Qualcomm công bố. Con chip này dường như đã đạt được con số 1.000.000 điểm trong AnTuTu, phá vỡ giới hạn hiện nay của Android.

Snapdragon 8 Gen1 sẽ đạt tới 1 triệu điểm AnTuTu

Con chip mới Snapdragon 8 Gen1 được blogger Công nghệ Weibo đo thử, tuy nhiên chưa được AnTuTu xác minh. Được biết, các thiết bị sử dụng chip Snapdragon 888 (+) hiện tại đạt điểm tốt nhất là khoảng 800.000, trong một số điều kiện, thậm chí máy đo chỉ còn xuống dưới 800.000. Tạm thời chưa biết thiết bị nào đã sở hữu con chip này đã được dùng để đo sức mạnh

gsmarena_001
AnTuTu đạt 1 triệu điểm trên con chip mới

Lễ công bố chính thức của con chip mới này sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 11. Có tới bốn thiết bị hỗ trợ Snapdragon 8 Gen1 có thể được công bố trước trong năm nay. Sản phẩm đầu tiên sẽ là Xiaomi 12Moto Edge 30 Ultra. Sau đó, OnePlus 10 Pro cũng sẽ tham gia cuộc chơi (mặc dù một số tin đồn cho rằng nó sẽ được công bố vào tháng 1). Cuối cùng, sẽ là một chiếc điện thoại từ iQOO.

Dimensity sẽ là đối trọng chính?

Snapdragon không phải là chipset Android duy nhất vượt qua rào cản 1 triệu điểm. Trước đó thì Dimensity 9000, chipset 4 nm đầu tiên chính thức ra mắt, đã làm được điều đó. Các nhà sản xuất sẽ cần tìm cách tối ưu sức mạnh 2 con chip này để hiệu năng thực sự đạt đến con số đó. Và đừng quên Exynos của Samsung và Apple A1X của iPhone cũng sẽ ra mắt.

670776_2

Tổng kết

Các sản phẩm sử dụng Snapdragon 8 Gen1 dự kiến sẽ bắt đầu xuất hiện vào đầu năm 2022. Cùng chờ đón các sản phẩm này về Việt Nam.

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý