Qualcomm mở giải đấu PUBG Mobile 

Qualcomm mở giải đấu PUBG Mobile căng cực tại Việt Nam và Indonesia, giải thưởng tới 700 triệu

XEM NHANH

Mới đây Qualcomm đã thông báo khởi động giải đấu Thể thao điện tử Snapdragon Conquest. Đây sẽ là cuộc so tài PUBG Mobile Pro cho các game thủ tại Việt Nam và Indonesia. Giải thưởng có giá trị lên tới 700 triệu đồng!

Qualcomm mở giải đấu PUBG Mobile 

Nếu bạn người yêu thích tựa game PUBG Mobile thì chắc chắn không thể bỏ qua thông tin này. Qualcomm sẽ tổ chức giải đấu Snapdragon Conquest này từ ngày 21/09 tới đây. Thời gian sẽ kéo dài trong khoảng 3 tuần. Khi tham gia, bạn sẽ được so tài với 32 đội, gồm 16 đội đến từ Việt Nam và 16 đội từ Indonesia. Các đội sẽ trải qua 3 vòng để được góp mặt trong chung kết. Giải thưởng của cuộc thi lên tới 30.000 USD (khoảng hơn 680 triệu đồng).

Qualcomm mở giải đấu PUBG Mobile 

Tựa game được chọn trong mùa giải này là PUBG Mobile ra mắt từ năm 2018. Mỗi đội thi sẽ bao gồm 4 thành viên đấu với nhau ở chế độ Battle Royal Squad. Một số đội chơi đến từ Indonesia như Bigetron RA, EVOS Reborn. Trong khi đó một số đại diện Việt Nam có thể kể đến HVNB (D’Xavier), OneMore, Box Gaming…

Giải đấu Esports Snapdragon Conquest tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020 tại Ấn Độ. Đây là sân chơi được rất nhiều người đam mê các tựa game di động yêu thích. Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ và cạnh tranh cực căng giữa các đội tuyển chuyên nghiệp. Bạn có thể xem phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube Snapdragon Conquest VietNam để cổ vũ cho các đội tuyển. Ngoài ra, Qualcomm cũng sẽ tổ chức giải đấu Snapdragon ConQuest PUBG Mobile All Stars vào tháng 11 năm nay.

Trên đây là thông tin Qualcomm mở giải đấu PUBG Mobile. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh