Apple_Qualcomm

Qualcomm “đá xoáy” iPhone X của Apple trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Qualcomm vừa tung hình ảnh đá xoáy iPhone X ngay trước thềm ra mắt. Sự kiện này sẽ được Apple tổ chức vào 0h đêm nay 13/9 theo giờ Việt Nam.

Qualcomm đá xoáy iPhone X trước giờ ra mắt

Mới đây, Qualcomm đã đăng một bài blog tự chúc mừng bản thân cũng như hoan nghênh các đối tác Android của họ với chuỗi thành công trong các sản phẩm công nghệ tiên tiến. Nổi bật như công nghệ sạc không dây, hệ thống camera kép, màn hình OLED cùng nhiều công nghệ khác.

Mục đích của hình ảnh này có lẽ là Qualcomm đang “chê cười” những công nghệ sắp có mặt trên iPhone X (iPhone 8) thực chất đã xuất hiện rất lâu trên những mẫu smartphone Android. Điều này cũng khá thường xảy ra khi một chiếc iPhone mới sắp ra mắt.

Loạt công nghệ tiên tiến được ứng dụng trên thiết bị Android

Những công nghệ Qualcomm tự hào đã xuất hiện từ rất lâu trên các smartphone Android

Theo đó, hầu hết các công nghệ trên đang được đồn rằng sẽ có mặt trên iPhone 8. Dù có một số công nghệ đã được tích hợp trên iPhone trước đó, nhưng Qualcomm khẳng định các thiết bị Android mới là những kẻ tiên phong.

Thực ra, chuyện các hãng đá xoáy iPhone X nói riêng và các dòng iPhone mới nói chung cũng không có gì lạ. Hơn nữa, mối quan hệ  gần đây giữa Qualcomm và Apple cũng chẳng hề tốt đẹp. Bởi 2 hãng liên tục đưa nhau ra tòa kiện tụng về bản quyền công nghệ.

Xem thêm: Trải nghiệm tính năng 3D Creator trên Xperia XZ1

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý