Red-Magic

Red Magic 8 Pro: “Quái thú Gaming” của Nubia chính thức xuất thế

XEM NHANH

Nubia Red Magic 8 Pro sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/12 – theo thông tin trên trang Weibo của mình. Thương hiệu này đã đề cập đến cụm từ “series”, nghĩa là chúng ta sẽ được chào đón nhiều hơn một sản phẩm.

Nubia Red Magic 8 Pro ra mắt vào ngày 16/12

Theo TENAA, có hai phiên bản Nubia Red Magic 8 Pro: Một phiên bản có pin 5.000 mAh và một phiên bản khác có dung lượng 6.000 mAh. Dòng sản phẩm này đã được chứng nhận bởi 3C với sạc nhanh 165W, nhưng nhiều khả năng công suất này chỉ có trên bản pin 5.000 mAh. Về phiên bản lớn hơn, chúng ta chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào!

gsmarena_002 (2)

Cả hai điện thoại đều có khả năng mang tên “Nubia Red Magic 8 Pro”, nhưng sẽ phân biệt thành dòng Supreme hoặc Ultimate, hoặc tương tự để phân biệt. Về cấu hình, chipset chắc chắn là Snapdragon 8 Gen 2 trên cả hai biến thể.

Vào giữa năm 2022, một dòng máy chơi game tương tự là Red Magic 7S Pro đã ra mắt. Sản phẩm khi đó sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 – kèm tùy chọn gồm: RAM 12 GB/ROM 256 GB, RAM 16 GB/ROM 512 GB, RAM 18 GB/ROM 1 TB. Hệ điều hành bên trong máy là Android 12, tuỳ biến trên giao diện Redmagic 5.5.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý