iphone11pro

Quá xịn: iPhone 11 Pro ngâm nước dưới hồ đóng băng, sau một tháng vẫn hoạt động

XEM NHANH

Các sản phẩm smartphone của Apple đều được hãng công bố có trang bị tính năng chống nước. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thực tế phải ngâm nước rất lâu, người dùng vẫn vô cùng bất ngờ trước khả năng sống sót thần kỳ của chúng.

iPhone 11 Pro ngâm nước một tháng vẫn hoạt động

Theo phonearena, mới đây một chiếc iPhone 11 Pro ở phía bắc Canada đã nằm dưới hồ băng trong vòng 1 tháng. Sau khi được vớt lên, thật kỳ lạ khi thiết bị này vẫn có thể bật nguồn và tình trạng bình thường.

Chủ chiếc iPhone 11 Pro là một người phụ nữ tên Angie Carriere. Khi đó, cô đang câu cá trên băng ở hồ Waskesiu, Saskatchewan để kỷ niệm sinh nhật tuổi 50. Bỗng nhiên, một cơn gió mạnh đã hất tung lều lên khiến Carriere phải lao ra đỡ và hất văng điện thoại xuống hồ.

iphone-11-pro-retrieved-after-30-days-lake

Ban đầu người phụ nữ đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có hi vọng lấy lại. Nhưng sau đó, nhớ đến những bức ảnh kỷ niệm quan trọng trong máy, Carriere đã quyết tìm nó dưới hồ băng.

Nói là làm, cô đã cùng với một người bạn sử dụng công cụ tìm cá và trợ giúp của nam châm để xác định vị trí của iPhone. Đến khi kéo được thiết bị lên khỏi mặt nước, ai cũng bất ngờ khi máy vẫn đầy đủ chức năng.

Tạm kết

Chức năng chống nước IP68 trên iPhone 11 Pro đã được dịp thể hiện vai trò của mình một cách hiệu quả. Tuy nhiên, thực tế Apple vẫ không bảo hành bất cứ lỗi nào do nước hoặc các chất lỏng gây ra.
Bạn đọc đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm và cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN