OPPO Find X đã được “tôi luyện” như nào trước khi ra mắt người dùng

OPPO Find X đã được “tôi luyện” như nào trước khi ra mắt người dùng

XEM NHANH

Để có thể cho ra mắt được siêu phẩm OPPO Find X thì OPPO đã phải trải qua rất nhiều công đoạn nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm gắt gao. Vậy những quy trình đó là gì, hãy cùng tìm hiểu với Hoàng Hà Mobile nhé.

*Do ảnh trong bài viết hơi nhỏ, mong bạn đọc thông cảm.

Quá trình sản xuất của OPPO Find X

Để tìm hiểu cặn kẽ và chính xác nhất về quá trình sản xuất OPPO Find X nên các chuyên viên công nghệ từ Phoenix Technology đã đến nhà máy sản xuất của OPPO được đặt tại Trung Quốc khám phá.

Theo cảm nhận của nhóm chuyên viên thì thì cách mà OPPO Find X được sản xuất cũng như kiểm tra chất lượng được diễn ra rất gắt gáo và nghiêm ngặt. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi đã rất lâu rồi OPPO chưa trình một chiếc smartphone cao cấp nào.

Quá trình sản xuất của OPPO Find X

Cụ thể hơn, ngoài những công đoạn lắp ráp thủ công – tự động hay gia công linh kiện thì OPPO Find X còn phải trải qua hàng loạt thử nghiệm độ bền với mọi cấp độ khác nhau và một trong số đó là thả rơi từ độ cao khoảng một mét giống như cách người dùng cầm máy.

Bên cạnh đó là kiểm tra khả năng kháng nước – kháng bụi bằng cách tạo mưa giả xả trực tiếp ở mọi góc vào máy. Tuy vậy, tính năng kháng bụi và nước trên OPPO Find X vẫn còn khiến người dùng đặt ra rất nhiều nghi vấn về độ hiệu quả khi máy sử dụng cơ chế camera trượt.

Quá trình sản xuất của OPPO Find XBài kiểm tra khả năng kháng nước của Find X

Hơn nữa, cổng sạc, các phím bấm cũng được kiểm tra kĩ lưỡng nhằm đảm bảo độ hoàn thiện của nó trước khi tiến ra thị trường. Nếu bạn quan tâm đến nội thất bên trong OPPO Find X thì có thể xem quá trình mổ bụng TẠI ĐÂY.

OPPO Find X – Chiếc smartphone thú vị nhất nhì 2018

OPPO Find X có thể coi là chiếc smartphone thú vị và độc đáo nhất nhì trong năm 2018 này khi máy sở hữu thiết kế camera dạng trượt gần giống như Vivo NEX nhưng tinh tế hơn rất nhiều.

Trên tay OPPO Find X

 

Đi kèm với đó là các thông số kỹ thuật hàng đầu trên thị trường di động hiện nay như chip Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, viên pin 3.730 mAh, hệ điều hành Android 8.1 được cài sẵn với giao diện ColorOS 5.1. Về nhiếp ảnh, Find X có cụm camera kép 16MP + 20MP, hỗ trợ tự động lấy nét theo pha, chống rung quang học và đèn flash LED kép. Phía trước là một camera selfie 25MP. Ngoài thiết kế camera trượt thì máy còn có màn hình gần đạt không viền kích thước 6.42 inches, tỷ lệ 19.5:9 với độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340 pixels).

Quá trình sản xuất của OPPO Find X

Cuối cùng, theo công bố của OPPO thì hãng còn phát hành thêm một phiên bản đặc biệt của Find X với mặt lưng kính trong suốt giúp nhìn vào “nội thất” bên trong của máy trong thời gian tới. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Trải nghiệm camera Galaxy A8 Star – Phú Yên, tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không