5 gợi ý quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

5 gợi ý quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

XEM NHANH

Sắp tới ngày phụ nữ Viêt Nam rồi, anh em đã có kế hoạch để chúc mừng một nửa thế giới của mình chưa. Sau đây sẽ là 5 gợi ý quà tặng cho ngày phụ nữ 20-10 của mình, anh em mà tặng thì chị em chỉ có thích mê thôi!

Như anh em cũng đã biết thì đối với các chị em phụ nữ, các món đồ công nghệ không chỉ là một chiếc điện thoại chỉ đơn thuần dùng để liên lạc, mà đối với họ, nó còn như một món phụ kiện trang sức vậy. Để tìm được một chiếc smartphone tặng cho chị em, anh em cần phải chú ý vào các tính năng mà chị em cần như: khả năng selfie đỉnh cao, đặc biệt là máy phải có thiết kế đẹp.

Sau đây sẽ là 5 gợi ý quà tặng cho ngày phụ nữ 20-10 của mình, anh em có thể tham khảo nhé! Nói nhỏ với anh em là tất cả mẫu máy dưới đây đều đang được bán tại Hoàng Hà Mobile, anh em cứ qua Hoàng Hà, giá cực yêu thương mà lại bao la quà tặng nữa.

Samsung Galaxy Note 10 | 10 Plus

Nói qua một chút về thiết kế của máy nhé. Bộ đôi Galaxy Note 10 được thiết kế bằng bộ khung kim loại nguyên khối cứng cáp, sang trọng với 2 mặt lưng kính bóng bẩy siêu quyến rũ. Đi kèm với đó là các lựa chọn màu sắc cũng rất tinh tế bao gồm: Đen, Trắng, Ánh cực quang và Hồng nữ tính. Trong đó mình khuyên anh em nên chọn màu Ánh cực quang và Hồng nhé, đảm bảo chị em cực thích.

Quà tặng ngày phụ nữ 20-10

Qua đến camera, Galaxy Note 10 sở hữu một cụm 3 camera với thông số lần lượt là: một ống kính góc siêu rộng 123° độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.2; một ống kính góc rộng 77° độ phân giải 12MP, khẩu độ kép f/1.5 và f/2.4; và một ống kính tele độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.1. Phía trước là một camera selfie cũng xịn xò không kém có độ phân giải 10MP, khẩu độ kép f/2.2, và đặc biệt là có thể quay phim 4K Ultra HD.

Đặc biệt, Hoàng Hà Mobile hiện đang triển khai chương trình thu cũ đổi mới Galaxy Note 10|10+ và Galaxy S10+ với mức thu mua cộng với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tiết kiệm tới 20 Triệu đồng. Mình sẽ để link chương trình ở ngay dưới đây để anh em tiện tham khảo nhé.

Tham khảo chi tiết chương trình [THU CŨ ĐỔI MỚI] Lên đời siêu phẩm Samsung: Note 10|10+ và S10+ – Tiết kiệm tới 20 Triệu đồng TẠI ĐÂY

Ngoài ra thì khi anh em mà mua điện thoại Samsung trong tháng này còn có cơ hội trúng thêm một bộ trang sức bằng vàng 18K trị giá lên tới 30 triệu đồng. Còn gì bằng khi anh em mua điện thoại lại còn được tặng thêm một bộ trang sức cao cấp nữa, quá là ổn áp đúng không nào!

Tham khảo chi tiết chương trình Mua Samsung – Trúng trang sức vàng – Gửi ngàn yêu thương TẠI ĐÂY 

iPhone 8 64GB Chính Hãng

Lý do vì sao mình lại chọn iPhone 8 64GB cho anh em, là vì đây là phiên bản có mức giá và hiệu năng hợp lý. Mặc dù đã ra mắt từ năm ngoái nhưng mình khẳng định iPhone 8 vẫn đang là một món hàng cực hot mà nhiều chị em vẫn đang muốn có. Đặc biệt khi iPhone 11 mới vừa ra mắt, đây chính là thời điểm iPhone 8 sẽ giảm giá và anh em có thể sẽ mua được với mức giá tốt nhất.

Điểm qua phần thiết kế trước nhé. iPhone 8 chính là chiếc smartphone cuối cùng của nhà Táo Khuyết còn giữ lại nét truyền thống của dòng iPhone trước đây, thiết kế đã làm nên thương hiệu của Apple. Máy được hoàn thiện từ khung nhôm cao cấp, đi kèm với mặt lưng kính bóng bẩy sang trọng. Đây chính là điểm khiến nó thu hút chị em phụ nữ. Kết hợp với màu Đỏ thì mình đảm bảo đây làm món quà tuyệt vời nhất của anh em dành cho một nửa kia của mình!

Quà tặng ngày phụ nữ 20-10

Camera cũng là một phần không thể không nhắc đến trên iPhone 8. Mặc dù máy chỉ có một camera đơn phía sau độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, thế nhưng máy vẫn cho ra những bức hình vô cùng chi tiết, đặc biệt là khả năng chụp thiếu sáng tốt và tốc độ lấy nét siêu nhanh. Camera selfie của iPhone 8 có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2 hỗ trợ chụp góc rộng, chụp ngược sáng HDR, quay video FullHD.

OPPO Reno 2 | 2F

Bộ đôi Reno 2 và 2F của nhà OPPO mới ra mắt cách đây không lâu cũng là một trong năm sự lựa chọn đáng giá mà mình gợi ý cho anh em.

Quà tặng ngày phụ nữ 20-10

Tính từ lúc mà bộ đôi Reno của OPPO xuất hiện lần đầu tiên, máy đã cho người dùng thấy một thiết kế rất đặc biệt và mới mẻ, như một làn gió mới thổi vào làng công nghệ hiện tại vậy. Bộ đôi OPPO Reno có cùng chung một kiểu thiết kế là 2 mặt kính kết hợp với một khung hình bầu dục chạy dọc dài theo mặt lưng máy, trên khung hình đó là logo của OPPO. Và thậm chí, khung hình bầu dục này còn có những vệt sáng xung quanh như ánh đèn LED rất bắt mắt.

Về nhiếp ảnh, với Reno 2, máy được trang bị bộ tứ camera sau bao gồm: camera chính 48MP f/1.7 sử dụng cảm biến Sony IMX586, 1 camera tele 13MP f/2.4, 1 camera góc siêu rộng 8MP f/2.2 và 1 camera phụ 2MP hỗ trợ chụp chân dung. Ở phía trước là một camera selfie dang Pop-up “thò thụt” 16MP, hỗ trợ quay video 1080p với tốc độ khung hình 30fps.

Còn đối với Reno 2F, máy cũng có 1 cụm 4 camera, nhưng thông số sẽ khác Reno 2 một chút. Cụ thể, máy vẫn có camera chính 48MP, 1 camera góc rộng 8MP, 1 camera 2MP đo độ sâu trường ảnh và 1 camera 2MP đơn sắc hỗ trợ chụp chân dung. Camera selfie của OPPO Reno 2F vẫn giữ nguyên độ phân giải như trên Reno 2 là 16MP, cũng theo kiểu dạng Pop-up, và cũng hỗ trợ quay video 1080p 30fps.

Xiaomi Mi 9 Chính Hãng

Đổi gió chút nhé, lựa chọn thứ 4 mình mang đến cho anh em là một sản phẩm đến từ nhà Xiaomi – là chiếc Mi 9 trứ danh một thời. Mi 9 mang lại một hiệu năng có thể nói là quá xứng đáng trong tầm giá 10 triệu. Thiết kế cao cấp, hiệu năng đỉnh, camera thời thượng, đó là 3 điểm mà mình muốn nhấn mạnh trên mẫu máy này.

Đầu tiên là về hiệu năng, quả là một cú sốc cho người dùng khi máy sử dụng con chip Snapdragon 855, một bộ vi xử lý chỉ xuất hiện trên các dòng máy phân khúc từ 15 triệu trở lên. Vậy mà một chiếc máy chỉ hơn 10 triệu đồng lại sở hữu một cấu hình ghê gớm đến như vậy, quả là thách thức các đối thủ trong tầm giá mà.

Quà tặng ngày phụ nữ 20-10

Thứ hai là thiết kế, Mi 9 gây ấn tượng mạnh mẽ với đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt lưng của máy được tô điểm bằng màu sắc Gradient hiện đại. Máy nhỏ gọn, cầm chắc tay và tạo một cảm giác liền lạc. Viền màn hình của máy mỏng, được tối ưu khá tốt để tạo cho máy một tổng thể thiết kế tao nhã và sang trọng.

Cuối cùng đi đến phần camera, Mi 9 được trang bị một cụm 3 camera với thông số lần lượt là 48MP của camera chính, 12MP của camera tele hỗ trợ zoom quang 2x và 16MP của camera góc siêu rộng. Nhìn ra mặt trước, camera selfie của máy được đặt trong notch dạng giọt nước, độ phân giải 20MP mang đến những bức ảnh tự sướng siêu ảo diệu với chất lượng cao. Nói không ngoa, camera của Mi 9 có thể tự tin so tài ngang ngửa được với camera của iPhone 8 mình đã nêu ở trên.

Apple Watch Series 5

Để nói về quà tặng cho ngày phụ nữ 20-10 thì tặng đồng hồ chính là món quà hợp lý nhất. Là mẫu đồng hồ thông minh kế nhiệm Apple Watch Series 4 đến từ nhà Táo Khuyết, nên AW Series 5 sẽ có những nâng cấp đáng giá hơn so với thế hệ đàn anh đi trước, như thiết kế đẹp hơn, hợp thời trang hơn, giá lại thấp hơn so với hồi AW Series 4 mới ra mắt.

Quà tặng ngày phụ nữ 20-10

Với tính năng theo dõi sức khỏe đảm bảo an toàn, tặng món quà này cho các chị em phụ nữ, như một hành động quan tâm của anh em đến một nửa của mình, không phải đây là một món quà vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa hay sao!

Trên đây là 5 gợi ý quà tặng cho ngày phụ nữ 20-10 của mình dành cho các đấng mày râu, hy vọng anh em sẽ chọn được món quà ưng ý để tặng cho một nửa thế giới của mình nhé. Cuối cùng mình cũng muốn gửi đến toàn bộ giới nữ tại Việt Nam một lời cảm ơn chân thành, luôn luôn hạnh phúc, và sẽ luôn là một nửa quan trọng của anh em chúng mình như trước giờ vẫn đang làm nhé!

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính