quà tặng công nghệ cho bé

Gợi ý top 3 quà tặng công nghệ cho bé yêu ngày 1/6 ba mẹ không thể bỏ lỡ

XEM NHANH

Sắp đến tết thiếu nhi 1/6, ba mẹ đã chọn được món quà nào cho con chưa nhỉ? Hãy để Hoàng Hà Mobile gợi ý top 3 quà tặng công nghệ cho bé thích mê. Xem ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Gợi ý top 3 quà tặng công nghệ cho bé ngày 1/6

1. Đồng hồ thông minh trẻ em

Hiện nay, rất nhiều bố mẹ bận rộn công việc nên không thể dành thời gian theo dõi con liên tục. Chính vì thế, những chiếc đồng hồ thông minh đã ra đời. Với thiết kế thân thiện, dây đeo mềm mại, đồng hồ thông minh cũng có thể trở thành món phụ kiện dễ thương cho bé. Những thiết bị này hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích như theo dõi sức khỏe, báo thức… Đặc biệt, nó có thể định vị và cảnh báo SOS, gửi thông báo khi trẻ gặp nguy hiểm. Đồng hồ thông minh là sự lựa chọn tuyệt vời để ba mẹ quản lý con từ xa, kết nối mọi lúc mọi nơi.

quà tặng công nghệ cho bé

Ba mẹ nên chọn mua những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như MyAlo, Masstel, Kiddy,… Đây đều là những thương hiệu phổ biến được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.

  • Đồng hồ trẻ em MyAlo giá chỉ từ 1.050.000đ
  • Đồng hồ trẻ em Masstel giá chỉ từ 790.000đ
  • Đồng hồ trẻ em Kiddy giá chỉ từ 790.000đ

Mua đồng hồ trẻ em tại đây

2. Máy tính bảng

Bố mẹ luôn mong muốn có những thiết bị công nghệ để kết nối với con của mình. So với điện thoại thông minh, những chiếc máy tính bảng có thể hỗ trợ tốt hơn. Với màn hình hơn, các thao tác đơn giản, máy tính bảng có thể phục vụ nhu cầu học tập và giải trí của trẻ. Đặc biệt, khi dịch bệnh xảy ra hầu hết trẻ đều phải học online tại nhà. Những chiếc máy tính bảng sẽ là công cụ hỗ trợ trẻ kết nối với giáo viên, làm bài tập. Sau giờ học căng thẳng, trẻ cũng có thể xem các video giải trí hoặc chơi các game đố vui thú vị. Cuối cùng, màn hình của máy tính bảng giúp hiển thị chữ và hình ảnh lớn. Nhờ đó nó giúp trẻ nhìn rõ ràng và bảo vệ mắt.

quà tặng công nghệ cho bé

Ba mẹ quan tâm có thể tham khảo một số mẫu máy tính bảng phổ biến từ các thương hiệu uy tín sau đây:

  • Samsung Galaxy Tab A7 Lite chính hãng giá: 4.190.000đ
  • Apple iPad Gen 8 chính hãng giá chỉ từ 8.490.000đ
  • Samsung Galaxy Tab S6 Lite chính hãng giá:  8.990.000đ
  • Samsung Galaxy Tab S7 chính hãng giá: 14.790.000đ

Mua máy tính bảng giá tốt tại đây

3. Máy lọc không khí

Với những bé còn nhỏ có thể không thích thú với món quà này lắm. Dù vậy đây thực sự là món đồ gia dụng hữu ích và cần thiết cho trẻ nhỏ. Những chiếc máy lọc không khí được trang bị công nghệ lọc hiện đại với công suất ấn tượng. Thiết bị này sẽ đem lại một bầu không khí trong lành, thoáng mát cho căn nhà của bạn. Những đứa trẻ sẽ được phát triển khỏe mạnh trong môi trường an toàn. Máy lọc không khí cũng giúp hạn chế xảy ra các bệnh về đường hô hấp. Đối với trẻ nhỏ, sức đề kháng còn yếu, rất cần thiết có một công cụ lọc không khí trong nhà.

quà tặng công nghệ cho bé

Ba mẹ quan tâm có thể tham khảo mẫu máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H tại Hoàng Hà Mobile. Thiết bị này có thể lọc bỏ 99,97% các loại bụi mịn PM 2.5 và các hạt lơ lửng trong không khí như bụi giấy, bụi gỗ, sợi len, lông động vật, bông,… Nó cũng được trang bị các cảm biến để phát hiện không khí và lọc. Người dùng có thể điều khiển từ xa trên điện thoại vô cùng tiện lợi.

Mua máy lọc không khí tại đây

Trên đây là thông tin quà tặng công nghệ cho bé. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng