qua-8-3-23

20+ món quà tặng 8/3 ý nghĩa, độc đáo tặng mẹ, vợ, chị em

XEM NHANH

Cứ mỗi khi đến ngày Quốc tế Phụ nữ là cánh mày râu lại phân vân không biết nên chọn quà 8/3 như thế nào để thể hiện tấm lòng với những người phụ nữ họ yêu mến. Để chọn được món quà phù hợp thì mọi người cần cân nhắc một số tiêu chí chọn quà để thể hiện sự tinh tế của mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số món quà 8 3 cho mẹ, cho vợ, người yêu,… để nam giới có thể lựa chọn món quà phù hợp nhất.

Nên tặng quà gì vào ngày 8/3?

Đây vốn là thắc mắc của nhiều cánh mày râu hiện nay vì trên thị trường có vô số sản phẩm có thể làm quà 8/3 như túi xách, mỹ phẩm, hoa, trang sức, thiệp, thực phẩm chức năng,… Việc tặng quà vào ngày Quốc tế Phụ Nữ sẽ thể hiện tình cảm chân thành, lòng biết ơn và sự quan tâm đặc biệt của nam giới với những người phụ nữ mà mình yêu quý như mẹ, vợ, chị, em,…

qua-8-3-2

Kinh nghiệm chọn quà 8/3 phù hợp

Để lựa chọn được một món quà vào ngày 8/3 phù hợp, ý nghĩa, giúp người tặng thể hiện rõ tấm lòng, sự thấu hiểu, chân thành và truyền tải thông điệp chính xác là điều không dễ dàng. Sau đây là một số kinh nghiệm có thể giúp bạn chọn được món quà thích hợp vào ngày Quốc tế Phụ Nữ:

  • Chọn quà nhờ vào sở thích: Trước khi mua quà 8/3 thì bạn nên tìm hiểu độ tuổi, sở thích, tính cách của người được tặng để chọn quà thích hợp.
  • Chọn quà theo xu hướng: Hiện nay xu hướng quà tặng đang ngày càng mới lạ, sáng tạo nên bạn có thể tìm hiểu người phụ nữ của bạn thích món quà gì gần đây để mua tặng.
  • Chọn quà có lợi cho sức khỏe: Nếu bạn tặng quà 8 3 cho mẹ thì bạn có thể chọn những loại thiết bị chăm sóc sức khỏe hoặc thực phẩm chức năng vì đây là quà tặng khá tinh tế, thiết thực và ý nghĩa.
  • Chọn quà dựa trên tài chính: Một món quà 8/3 ý nghĩa không cần quá đắt mà bạn có thể cân đối sao cho phù hợp với mức tài chính của mình hiện tại. Bạn có thể mua quà handmade, hoa, mỹ phẩm,…
  • Chọn quà kèm lời chúc: Khi mua quà thì bạn có thể chọn thêm một chiếc thiệp đi kèm để viết lời chúc 8/3 và thể hiện tấm lòng chân thành với người phụ nữ mình yêu quý.  

qua-8-3-1

20+ món quà 8/3 ý nghĩa, độc đáo tặng mẹ, vợ, chị em

Nếu mọi người chưa biết tặng quà cho ngày 8/3 như thế nào là đầy đủ ý nghĩa và phù hợp thì có thể tham khảo ngay những gợi ý quà tặng sau đây:

Hoa

Hoa luôn là món quà ý nghĩa và thể hiện đúng vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng, tươi tắn của người phụ nữ. Việc bạn tặng món quà 8 3 cho mẹ là hoa thì mẹ sẽ cảm nhận được đó là sự quan tâm chân thành của bạn và trân trọng bó hoa. 

qua-8-3-3

Có thể mẹ sẽ từ chối nhận hoa vì sợ bạn tốn tiền nhưng bất cứ người phụ nữ nào được tặng hoa họ đều rất vui. Một bó hoa cát tường hay cẩm chướng đẹp là một gợi ý hay để bạn làm quà tặng.

Trang sức

Dù ở bất cứ độ tuổi nào thì phụ nữ luôn muốn mình trở nên xinh đẹp và chỉn chu nhất có thể. Những loại trang sức như dây chuyền, nhẫn, vòng đeo tay,… luôn tôn lên nét đẹp lộng lẫy, nữ tính, kiêu sa của những người phụ nữ. Món quà 8/3 này khá thực tế và bạn có thể tặng cho mẹ, vợ, người yêu, chị em,… ở bất cứ độ tuổi nào.

qua-8-3-4

Quần áo

Quần áo chính là niềm đam mê vô hạn của bất cứ người phụ nữ nào, đối với họ quần áo chưa bao giờ là đủ để mặc. Những người phụ nữ của bạn sẽ rất vui nếu bạn tặng những bộ quần áo mới phù hợp với phong cách họ. Nhưng khi mua quần áo thì bạn phải tìm hiểu thật kỹ sở thích, nhu cầu, phong cách phối đồ của họ để mua được những trang phục thích hợp nhất.

qua-8-3-5

Bữa ăn ấm cúng

Phụ nữ luôn là người lo toan mọi việc nội trợ, bếp núc nên vào ngày tôn vinh họ thì bạn nên vào bếp để nấu cho họ một bữa ăn ấm cúng như một món quà 8/3 ý nghĩa. Đây là cách để bạn tỏ lòng biết ơn với người mẹ, người vợ của mình vì họ luôn hy sinh vì gia đình và chuẩn bị cho bạn những bữa ăn ngon mỗi ngày. 

qua-8-3-6

Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn và gia đình có thể ngồi bên nhau để thưởng thức một bữa ăn ấm cúng vào ngày 8/3 này. Chắc chắn những người phụ nữ trong gia đình rất cảm động vì món quà tinh thần này của bạn.

Bộ trang điểm

Khi đi ra ngoài, phụ nữ luôn muốn mình trở nên xinh đẹp và thu hút nhiều ánh nhìn. Vì vậy họ thường trang điểm rất chỉn chu để che đi các khuyết điểm trên gương mặt. Cũng vì điều này mà bạn nên chọn bộ trang điểm để làm quà tặng vào ngày 8/3 cho họ. Bạn nên chọn những màu son, phấn mắt có màu sắc phù hợp với độ tuổi của mẹ, vợ,… và nên mua từ những thương hiệu uy tín để không làm da bị kích ứng. 

qua-8-3-7

Sản phẩm skincare

Phụ nữ luôn lo sợ vấn đề bị lão hóa khi tuổi của họ càng cao, họ luôn mong muốn mình giữ mãi làn da hồng hào, trẻ trung, tràn đầy sức sống. Vì vậy bạn nên tặng quà 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu,… của mình là những sản phẩm có tác dụng dưỡng da, cấp ẩm, ngăn chặn lão hóa. Việc này sẽ giúp phụ nữ giữ được làn da tươi trẻ của mình để họ luôn yêu đời và lạc quan. 

qua-8-3-8

Trước khi mua các sản phẩm skincare thì bạn cũng nên tìm hiểu tình trạng da hiện tại của họ như thế nào và xem kỹ các đánh giá về chất lượng sản phẩm để chọn được món quà phù hợp nhất.

Túi xách

Món quà này khá dễ mua, mang tính thực tế cao và ai cũng thích sử dụng lâu dài. Vì túi xách có thể giúp phụ nữ đựng nhiều đồ cần thiết khi đi ra ngoài và cũng là một phụ kiện sành điệu khi phối hợp cùng những bộ trang phục phù hợp. Bạn nên mua những sản phẩm túi xách có thiết kế thanh lịch, màu sắc trang nhã và không kém phần thời trang để tặng cho mẹ, vợ, người yêu,… của mình.

qua-8-3-9

Đồng hồ 

Đồng hồ là vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ ai, đặc biệt là phụ nữ thì họ càng sử dụng thường xuyên để sắp xếp các hoạt động trong ngày sao cho phù hợp. Trên thị trường ngày nay có khá nhiều mẫu đồng hồ nữ có nhiều tính năng và sành điệu. Tùy vào sở thích, tính chất công việc của từng người mà phái mạnh có thể chọn những kiểu dáng và màu sắc thích hợp. 

qua-8-3-10

Việc tặng đồng hồ vào làm quà 8/3 vừa thể hiện sự tinh tế của người tặng, vừa giúp phụ nữ có được vẻ đẹp thời trang bên ngoài và có thể theo dõi thời gian một cách chính xác.

Kẹp tóc

Kẹp tóc luôn là phụ kiện làm tôn lên nét đẹp của mái tóc phụ nữ và giúp mái tóc của họ trở nên gọn gàng hơn khi làm việc nhà hay đi ra ngoài. Những kiểu dáng kẹp tóc như đính ngọc trai, đính đá,… khá dễ dàng để bạn lựa chọn và tặng cho mẹ, cho vợ của mình. Món quà này không quá đắt tiền nên các bạn học sinh, sinh viên có thể mua để tặng cho mẹ kèm lời chúc chân thành nhất vào ngày Quốc tế phụ nữ.

qua-8-3-11

Nước hoa

Nước hoa như một loại “vũ khí” thể hiện nét quyến rũ của phái đẹp. Mỗi mùi hương sẽ thể hiện nét đặc trưng của mỗi người, món quà 8/3 ngày sẽ khiến mẹ và vợ bạn hài lòng hơn bao giờ hết. 

qua-8-3-12

Lựa chọn an toàn nhất là bạn hãy mua những loại nước hoa có mùi thơm nhẹ nhàng, lưu hương lâu, thanh lịch, phù hợp với từng độ tuổi. Tốt nhất bạn nên tránh chọn hương nước hoa quá nồng sẽ dễ khiến họ mất tự tin và ảnh hưởng đến người khác.

Ngoài ra, nước hoa là sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang bên mình nên phụ nữ có thể đem đi bất cứ đâu để khiến mình trở nên tự tin và gây ấn tượng với người khác nhanh hơn.

Giày, dép

Ngoài túi xách, quần áo thì giày, dép là phụ kiện không thể thiếu để tạo nên outfit hoàn chỉnh khi phụ nữ đi làm, đi chơi hay đi bất cứ đâu. Giày, dép dành cho nữ thì đa dạng kiểu dáng và màu sắc nên bạn dễ lựa chọn, trong đó có giày thể thao, giày cao gót, sandal, dép đi trong nhà,… Ngoài ra, bạn nên mua giày, dép ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng, độ bền và tránh gây đau chân phụ nữ khi di chuyển. 

qua-8-3-13

Thực phẩm chức năng

Món quà 8/3 sức khỏe như thực phẩm chức năng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của cánh mày râu đến những người phụ nữ của mình. Do đó bạn có thể tặng những loại thực phẩm chức năng hay dinh dưỡng như yến sào, nhân sâm, linh chi,… để giúp họ làm đẹp da, bồi bổ sức khỏe và cân đối nội tiết tố.

qua-8-3-14

Chuyến du lịch

Nếu cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian ở bên cạnh mẹ hay vợ của mình thì một chuyến du lịch ngắn ngày là món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ đối với họ. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được trò chuyện nhiều với những người phụ nữ của mình và gắn kết tình cảm chặt chẽ hơn.

qua-8-3-15

Điện thoại

Nếu người phụ nữ của bạn đam mê công nghệ hoặc bạn muốn tạo điều kiện cho họ dễ dàng trò chuyện, liên lạc với người thân, bạn bè thì bạn có thể tặng điện thoại cho họ để làm quà 8/3. Bên cạnh đó, ngoài việc nội trợ và đi làm mỗi ngày thì cuộc sống của họ sẽ thú vị hơn nếu có một chiếc điện thoại ổn định để chụp ảnh, xem phim, lướt facebook,… để thư giãn, giải trí.

qua-8-3-16

Nến thơm 

Hiện nay rất nhiều chị em thích dùng nến thơm khi ở nhà vì trong nến thơm có tinh dầu và nó đem lại mùi hương rất dễ chịu và thư giãn. Thật tuyệt vời khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, chị em có thể nằm thư giãn trong bồn tắm với mùi nến thơm thoang thoảng. Vì vậy đây chính là món quà 8/3 mà bạn nên tặng cho người yêu, mẹ hoặc vợ của mình, bạn có thể tham khảo để chọn mùi hương dịu dàng để gây ấn tượng với họ.

qua-8-3-17

Máy massage mặt

Việc chỉ sử dụng những sản phẩm dưỡng da để ngăn chặn quá trình lão hóa da ở phụ nữ là chưa đủ. Người phụ nữ ở độ tuổi trung niên sẽ cần những món quà như máy massage mặt để cải thiện làn da hàng ngày bằng những tính năng hiện đại như đẩy tinh chất, nâng cơ mặt,… Từ đó đem lại cho họ một làn da luôn tươi tắn, mịn màng, căng tràn sức sống.

qua-8-3-18

Các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Đây là món quà 8 3 cho mẹ rất thiết thực vì độ tuổi trung niên cần trải nghiệm nhiều thiết bị như máy massage cổ, ghế massage, máy massage chân, đệm massage toàn thân,… để cải thiện sức khỏe, tinh thần sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

qua-8-3-19

Những thiết bị trên không chỉ hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp mà còn hỗ trợ lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu hiệu quả ngay tại nhà và mẹ bạn không cần tới những spa đắt tiền để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Đây không chỉ là món quà 8/3 tuyệt vời cho mẹ mà còn là món quà sức khỏe mà cả gia đình bạn có thể sử dụng mỗi ngày.

Máy hút bụi

Như mọi người đã biết thì công việc nội trợ của phụ nữ mỗi ngày rất vất vả, việc tặng quà vào ngày 8/3 là máy hút bụi cho người phụ nữ trong gia đình sẽ giúp họ bớt cực nhọc và tốn thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa. Vì thiết bị này có thể đem lại không gian sống trong lành một cách nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bằng việc loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn gây hại trong nhà.

qua-8-3-20

Bộ ấm trà 

Nếu mẹ bạn hoặc vợ bạn thường xuyên pha trà mỗi ngày để thưởng thức thì bộ ấm trà là món quà 8/3 rất ý nghĩa. Sản phẩm này có thể dùng để bài trí trong nhà cho đẹp mắt hoặc pha trà để mời khách ghé thăm. Khi mua ấm trà thì bạn nên chọn chất liệu tốt một chút để không gây tác động đến sức khỏe của mọi người.

qua-8-3-21

Thiết bị gia dụng

Nhà bếp là nơi mà phụ nữ lui tới thường xuyên để chuẩn bị những bữa cơm ngon miệng cho cả gia đình. Vì vậy, những thiết bị gia dụng như lò vi sóng, lò nướng, nồi chiên không dầu… sẽ giúp họ nấu nướng thuận tiện và đỡ tốn nhiều công sức. Ngoài ra, việc bạn tặng quà vào ngày 8/3 với những món đồ gia dụng chất lượng còn ngăn ngừa những mầm bệnh tiềm ẩn trong quá trình chế biến món ăn. 

qua-8-3-22

Nội dung bài viết đã gợi ý cho phái mạnh 20 món quà 8/3 mà họ nên tặng cho chị em phụ nữ hiện nay. Bây giờ cánh mày râu đã không còn gặp khó khăn khi đi lựa chọn món quà ý nghĩa cho người phụ nữ của mình vào dịp đặc biệt này. Hy vọng chị em sẽ nhận được những món quà tinh tế từ những người đàn ông xung quanh của mình vào ngày 8/3 sắp tới.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
motel-la-gi-thumb
Motel là gì? Đặc điểm & sự khác biệt giữa Motel và Hotel
millennials-la-gi-thumb
Millennials là gì? Điểm khác biệt của Gen Z và Gen Y là gì?
laser-la-gi-thumb
Laser là gì? Ứng dụng của tia laser trong thẩm mỹ, y học
trang-bi-meta-14-16-thumb
ĐTCL mùa 12: Ghép ngay 3 trang bị chuẩn meta 14.16