pubg-ios

Top 11 game giống PUBG trên PC và điện thoại hay nhất

XEM NHANH

Sự ra đời của tựa game PUBG iOS đã khiến nhiều game thủ bị nghiện với lối chơi sinh tồn đặc sắc và được gọi là Battle Royale. Tuy nhiên sau khi PUBG ra đời thì thị trường game lại có nhiều tựa game tương tự như vậy và khiến các game thủ phân vân. Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết sau để biết top 11 game giống PUBG đang được phát hành trên điện thoại hiện nay. 

Call of Duty: Warzone

Tựa game này cũng thuộc thể loại Battle Royale như PUBG iOS và cho phép game thủ được thử sức trong nhiều trận chiến gay gắt một cách miễn phí. Được phát hành kể từ năm 2020, Call of Duty: Warzone là sự liên kết hoàn hảo giữa 2 tựa game khủng là  Call of Duty: Black Ops Cold War và Call of Duty: Modern Warfare (2019) nên được rất nhiều game thủ chú ý kể từ khi ra mắt. 

pubg-ios-1

Call of Duty: Warzone đem đến cho game thủ một lối đồ họa bắt mắt đến choáng ngợp với những vũ khí tân tiến giống như ngoài đời. Trong một bản đồ của game sẽ có sự tham gia tối đa của 150 người chơi nên bạn sẽ phải đấu tranh rất gay gắt để sinh tồn trong ván chơi. Bạn cần phải vượt qua nhiều địa hình khó khăn trên bản đồ và rèn luyện kỹ năng thiện xạ như một người lính thực thụ.

Fortnite

Tựa game này cũng giống PUBG cấu hình và có lối chơi tương tự với chế độ sinh tồn. Tuy Fortnite ra mắt vào thời điểm PUBG đang rất hot trên thị trường nhưng thời điểm đó Fortnite vẫn thuận lợi phát hành và khẳng định thương hiệu game của mình bằng thiết kế bối cảnh game độc đáo cùng lối chơi đầy sáng tạo. 

pubg-ios-2

Những nhà phát hành game đã tạo ra thế giới 3D dạng mở rất thú vị. Trong thế giới này, game thủ có thể phát huy tư duy sáng tạo của mình một cách tối đa qua chế độ xây dựng của từng nhân vật. 

Không chỉ là game bắn súng cơ bản mà Fortnite còn cho phép người chơi được khai thác những tài nguyên như kim loại, gạch, đá và tạo ra những công trình tầm cỡ. Nhờ đó mà game thủ được tận dụng tối đa khả năng tưởng tượng của mình và triển khai những chiến thuật thông minh và sinh tồn lâu dài trong game. 

Knives Out

Game này đem lại trải nghiệm chơi game bắn súng độc đáo trên các thiết bị điện thoại thông minh hiện nay. Với gameplay kiểu Battle Royale quen thuộc, game Knives Out đem đến cho người chơi các bản đồ có thiết kế hiện đại và sinh động. Game thủ sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu truy cập vào game vì bạn sẽ thấy nhiều nét đẹp của bản sắc văn hóa Châu Á trong tựa game này.

pubg-ios-3

Không thể thua kém những tựa game đình đám như PUBG iOS, Knives Out hỗ trợ game thủ sử dụng nhiều loại súng đặc biệt như súng ngắm, súng trường và cả shotgun. Dù ra mắt trước PUBG nhưng âm thanh trong game Knives Out vẫn được thiết lập rất rõ nét và đem lại trải nghiệm hoàn hảo trong từng trận đấu.

Rules of Survival

Trong số các tựa game chuẩn lối chơi Battle Royale, Rules of Survival là trò chơi nổi bật với chế độ chơi một người hoặc một đội sẽ sống sót tới cuối cùng và giành chiến thắng. Game này có tới 04 chế độ trải nghiệm cho game thủ lựa chọn lúc tham gia vào trận đấu. Đó là chế độ Solo 1 người, chế độ Duo chơi 2 người, chế độ Squad chơi 4 người và chế độ Fireteam chơi 5 người.

pubg-ios-4

Khi mới vào trận đấu, đội chơi hoặc người chơi sẽ nhảy từ trên máy bay xuống và đáp ở một vị trí xác định trên một hòn đảo, đây là nơi mà các trận chiến cam go sẽ diễn ra. Tiếp theo, những vật phẩm như dụng cụ trong y tế, vũ khí, phương tiện để di chuyển,… sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên đường mà bạn đi và bạn cần thu thập chúng để sử dụng.

Bạn cũng có thể cướp các vật phẩm từ tay kẻ thù sau khi hạ gục họ giống như hack PUBG iOS. Nhưng bạn cần cẩn thận khi hành động để tránh bị kẻ địch hạ gục. Đặc biệt, trong game còn có chế độ chuyển đổi góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3 để tối ưu quá trình quan sát, tiêu diệt các kẻ địch cho người chơi. 

Càng về sau, vùng an toàn của ván chơi sẽ bắt đầu giảm dần kích cỡ để tăng khả năng đối đầu nhau giữa những game thủ. Sau khi hoàn tất từng trận đấu, những game thủ sẽ nhận về phần thưởng như tiền tệ để mua vũ khí hay mua những vật phẩm để trang trí cho nhân vật của mình.

Free Fire

Tương tự như PUBG iOS, Free Fire là trò chơi bắn súng để sinh tồn trên thiết bị di động. Cho đến nay, tựa game này đã sở hữu hàng trăm triệu lượt tải trên nền tảng iOS và Android. Với lối chơi Battle Royale cổ điển, Free Fire cũng dùng góc nhìn thứ 3 và hỗ trợ nhiều nhất là 50 người cùng truy cập vào một ván chơi.

Bản đồ sẽ là nơi diễn ra những trận chiến trong game và hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên trong ba loại bản đồ sẵn có để người chơi tham gia. Mỗi game thủ bắt đầu chơi sẽ được mang hai vật phẩm hỗ trợ tùy theo ý thích. Trong đó sẽ có một vật phẩm cơ bản và một vật phẩm loại cao cấp để trợ giúp trong chiến đấu. 

pubg-ios-5

Sau khoảng 60s chờ đời thì game thủ được đưa tới hòn đảo chiến đấu bằng máy bay. Bạn có thể điều khiển nhân vật chọn một vị trí để đáp xuống lúc máy bay đang di chuyển. 

Những vật phẩm hỗ trợ như vũ khí, dụng cụ y tế hay phương tiện đi lại sẽ phân bố rải rác khắp trên bản đồ giúp game thủ có thể thu thập và sinh tồn trong trận chiến. Bên cạnh đó, Free Fire còn đem đến nhiều chế độ trải nghiệm game rất thú vị ngoài chế độ cổ điển. Bạn hãy tải ngay và chinh phục tựa game này nào!

Ring of Elysium

Tuy tựa game này mới ra mắt sau PUBG iOS nhưng vẫn được nhiều game thủ đón nhận vì có lối chơi thể hiện được chất riêng và thiết kế đồ họa bắt mắt. Cốt truyện của game rất lôi cuốn và không giống những trò chơi Battle Royale mà mọi người hay gặp. 

pubg-ios-6

Nhiều trò chơi hiện nay sẽ không giải thích rõ lý do tại sao bạn cần chiến đấu nhưng Ring of Elysium lại đem lại một nguyên do chính đáng để người chơi “xuống tay”. Trong từng mùa game sẽ vẽ 1 cốt truyện riêng và người chơi ấn tượng với mùa đầu tiên của tựa game này. 

Người chơi sẽ bị ép buộc phải vào tình huống chiến đấu hết mình để thoát ra cơn bão tuyết siêu lạnh và những trận lở tuyết chuẩn bị ập tới. Người chơi nào mạnh nhất mới có khả năng rời khỏi đảo qua 1 chiếc trực thăng cuối cùng.

Realm Royale

Tựa game này có sự kết hợp rất sáng tạo giữa tựa game Fortnite và PUBG iOS. Realm Royale sẽ đem tới cho các game thủ một lối chơi rất đặc biệt. Nơi đây người chơi có thể tùy biến lên level cao nhất. Sản phẩm game Battle Royale này đã được nhà phát hành gọi với tên riêng là Clash – Royale. Từng nhân vật mà game thủ điều khiển đều sở hữu những kỹ năng đặc trưng.

pubg-ios-7

Không những vậy, Realm Royale còn hỗ trợ người chơi rèn những vũ khí siêu mạnh qua quá trình thu thập những nguyên liệu sẵn có. Thậm chí bạn còn được trang bị thêm các phụ kiện siêu đỉnh. Chẳng hạn như ụ súng để phòng thủ, con ngựa siêu tốc làm cho kẻ thù thấy khó chịu.

A3: Still Alive

Qua những đặc điểm nổi bật của thể loại game MMORPG và Battle Royale, nhà phát hành game Netmarble đã chính thức giới thiệu phiên bản game A3: Still Alive. Đây là một siêu phẩm trò chơi sinh tồn trên di động. 

Game thủ sẽ được quyền lựa chọn những dòng tướng – Clash và từng dòng sở hữu bộ kỹ năng cụ thể. Người chơi có quyền được mở khóa, nâng cấp và tối đa chỉ được dùng 04 chiêu thức ở từng trận chiến.

pubg-ios-8

Trong 1 cấu trúc bản đồ dần dần thu hẹp phạm vi chiến đấu và có tối đa 30 chiến binh tham gia, người chơi cần cố gắng hạ gục những tên quái vật để tiến hành nâng cấp nhân vật. Song song với đó, bạn cần hạ gục những game thủ khác và trở thành người sinh tồn đến cuối cùng. 

Điều đặc trưng nhất của tựa game A3: Still Alive này chính khu vực tầm nhìn của người chơi khá nhỏ. Điều này đặt mọi người vào tình thế bắt buộc phải phát huy mọi giác quan trong quá trình chiến đấu.

Guns Royale

Thiết kế đồ họa 3D của tựa game này được làm theo dạng hình hộp và khác với PUBG iOS. Game thủ cần chiến đấu ở một bản đồ khá hẹp và thường xuyên thu thập các trang bị để đấu tranh và sống sót tới cuối ván chơi.

pubg-ios-9

Cách điều khiển trong Guns Royale khá đơn giản, người chơi chỉ phải điều khiển hai nút bấm ở trên giao diện để vừa nhắm bắn, vừa điều khiển. Nhưng điều này khá khó hạc gục những kẻ địch trong khu vực hạn hẹp và có nhiều chướng ngại. Vì vậy mà người chơi phải vận dụng toàn bộ khả năng khéo léo của mình để gia nhập vào trận chiến sống còn.

Pixel’s Unknown Battle Ground

Trong thế giới thiết kế 3D, tựa game này đem lại cho game thủ những trải nghiệm về game bắn súng để sinh tồn theo kiểu khá đơn giản. Người chơi phải lái cho tâm ngắm trúng ngay kẻ địch rồi nhấn nút. Đây là công thức giúp bạn chiến thắng nhanh chóng.

pubg-ios-10

Đồ họa trong game Pixel’s Unknown Battle Ground rất nét và sử dụng tone đồ họa khá dễ thương nên làm cho lối chơi game bớt căng thẳng hơn. Nhờ thiết kế đồ họa này mà người chơi có khả năng di chuyển khá mượt mà khi chơi game trên những thiết bị có cấu hình trung bình. Bạn vẫn cảm nhận được điều thú vị khi loot đồ của kẻ địch và dùng những vũ khí cao cấp trong game.

Spellbreak

Game này cũng cùng thể loại với game PUBG iOS và được Proletariat phát hành. Đây là trò chơi nổi bật vì có lối chơi hoàn toàn khác với những game cùng thể loại. Spellbreak không dùng các vũ khí gần gũi với người chơi như dao, súng hoặc kiếm mà trò chơi này sử dụng găng tay cùng những cú tấn công bằng phép thuật khá ấn tượng.

pubg-ios-11

Từng người chơi bắt đầu game bằng việc lựa chọn một chiếc găng tay và chọn một trong sáu nguyên tố lửa, gió, sấm sét, băng, đất hoặc những chất động để làm vũ khí tự vệ cho mình. Ngoài ra còn có 05 chiếc bao tay phụ ứng với những nguyên tố còn lại. Trong một ván chơi game, người chơi chỉ được mang 1 găng tay chính cùng 1 bao tay phụ để hạ gục kẻ thù.

Ngoài ra, game thủ còn có 1 Rune giúp phát huy những khả năng như tàng hình, bay, dịch chuyển ngay lập tức để tiếp cận các kẻ thù đơn giản hơn. Đặc biệt, trong tựa game Battle Royale này, người chơi phải hạ gục toàn bộ game thủ khác và giành về chiến thắng.

Như vậy bài viết đã tổng hợp 11 tựa game giống PUBG iOS cho mọi người tìm hiểu. Nếu bạn cũng thích những thể loại game như Battle Royale thì có thể tham khảo những tựa game hấp dẫn ở trên và mở máy ra tải game về trải nghiệm ngay.

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại