pro-ultimate-sd

Samsung ra mắt thẻ nhớ Pro Ultimate SD

XEM NHANH

Samsung đã ra mắt mẫu thẻ nhớ UHS-I hàng đầu mới của mình, Pro Ultimate SD. Thẻ nhớ mới được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và người sáng tạo nội dung, những người cần thẻ nhớ có tốc độ cao và đáng tin cậy để tối đa hóa năng suất trong quy trình làm việc sáng tạo. Dòng Pro Ultimate có dung lượng lên tới 512 GB và tốc độ đọc tuần tự vượt trội lên tới 200 MB/s.

Tộc độ đọc và ghi tốt với giao diện UHS-I trên Pro Ultimate SD

Thẻ nhớ Samsung Pro Ultimate microSD và thẻ SD kích thước đầy đủ mới cung cấp tốc độ đọc và ghi khá tốt nhờ sử dụng Giao diện UHS-I. Theo đó thẻ SD Pro Ultimate thể hiện Hiệu suất Ứng dụng Loại 2, giúp hỗ trợ hiệu suất cao cho các hoạt động đọc và ghi ngẫu nhiên cũng như khả năng đa tác vụ.

pro-ultimate-sd-1
Tộc độ đọc và ghi tốt với giao diện UHS-I trên Pro Ultimate SD

Pro Ultimate SD tăng độ tin cậy và độ bền

Thẻ nhớ Pro Ultimate mới sử dụng bộ điều khiển nâng cao và các tính năng bảo vệ đa bằng chứng có thể lưu trữ và bảo vệ dữ liệu lâu dài. Thẻ cũng được thiết kế để chịu được các điều kiện khắc nghiệt, bao gồm nước, nhiệt độ khắc nghiệt và tia X. Cụ thể là nó khả năng chống rơi lên đến 5 mét, chống va đập 1.500g, chịu đựng trong nhiệt độ -25°C đến 85°C, kháng nước lên đến 72 giờ trong 2 mét, chống hao mòn lên tới 10.000 lần vuốt và tia X. Những thẻ nhớ mới này còn tiết kiệm điện hơn 37% nhờ bộ điều khiển 55nm.

pro-ultimate-sd-2
Pro Ultimate SD tăng độ tin cậy và độ bền

Pro Ultimate SD được công ty bảo hành lên đến thời hạn 10 năm. Nhờ vậy, người dùng thẻ nhớ có thể đảm bảo được chất lượng trong xuyên suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, tuỳ chọn đầu đọc thẻ có ở cả hai dạng và mọi dung lượng đều có sẵn.

Công suất và giá cả

Dòng Pro Ultimate có dung lượng lên tới 512 GB và có sẵn ở dạng thẻ nhớ microSD và SD kích thước đầy đủ. Nó có sẵn với ba dung lượng lưu trữ khác nhau 128GB, 256GB và 512 GB. Và được bán với giá lẻ đề xuất bắt đầu từ £19,49 (khoảng 581 nghìn đồng).

pro-ultimate-sd-3
Thẻ nhớ có nhiều lựa chọn

Thẻ Pro Ultimate SD có bốn mức dung lượng lưu trữ là 64GB, 128GB, 256GB và 512GB, với mức giá tương ứng từ 26,99 USD (khoảng 663 nghìn đồng) đến 92,99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) cho thẻ 64GB và 512GB.

Ưu điểm và nhược điểm của Pro Ultimate SD

Ưu điểm

  • Tốc độ đọc và ghi tốt nhất trong phân khúc nhờ sử dụng Giao diện UHS-I tiên tiến
  • Tăng độ tin cậy và độ bền với các tính năng bảo vệ đa bằng chứng, đảm bảo sử dụng thiết bị trong một thời gian dài
  • Dung lượng cao lên tới 512GB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ
  • Khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng Android và máy chơi game cầm tay. Nó cũng hỗ trợ máy ảnh hành động, máy bay không người lái, PC, máy ảnh DSLR và máy ảnh không gương lật, máy quay phim và máy tính xách tay. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu.
  • Thời gian bảo hành giới hạn lên đến 10 năm
samsung-4
Pro Ultimate SD có khá nhiều ưu điểm

Nhược điểm

  • Tầm giá cao hơn một số thẻ nhớ khác trên thị trường
  • Tốc độ ghi không nhanh bằng một số thẻ nhớ khác trên thị trường

Samsung nói gì về Pro Ultimate SD?

Hangu Sohn, Phó Giám đốc Nhóm Kinh doanh Sản phẩm Bộ nhớ của Samsung Electronics, cho biết: “Với khối lượng hình ảnh, video có độ phân giải cao được tạo ra từ các thiết bị như máy bay không người lái, máy ảnh hành động và máy ảnh DSLR ngày càng tăng, các nhà sáng tạo chuyên nghiệp sẽ cần làm việc với các thiết bị có kích thước lớn, mang đến nội dung một cách liền mạch, cho dù họ đang viết, đọc hay truyền dữ liệu của mình. Khi người sáng tạo phụ thuộc vào tốc độ và hiệu suất cao của thẻ nhớ, Pro Ultimate sẽ đáp ứng đáng kể những nhu cầu đó thông qua công nghệ điều khiển nâng cao và tính năng bảo vệ đa bằng chứng.”

Tạm kết

Pro Ultimate SD mới của Samsung được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và người sáng tạo nội dung. Nó dành cho những người cần thẻ nhớ có tốc độ cao và đáng tin cậy để tối đa hóa năng suất trong quy trình làm việc sáng tạo của họ. Với giao diện UHS-I, thẻ nhớ mới Samsung hoàn toàn có thể đáp ứng những nhu cầu của người dùng và mang đến trải nghiệm làm việc liền mạch, thoải mái lưu trữ

Xem thêm Hướng dẫn cách khoá ứng dụng trên điện thoại Samsung nhanh chóng và dễ dàng nhất

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để xem những video mới nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8