prime-la-gi

Amazon Prime là gì? Tất cả những điều cần biết về Amazon Prime

XEM NHANH

Amazon là một trong những sàn thương mại điện tử được nhiều người dùng đánh giá cao bởi mức độ tiện lợi và chất lượng. Sau một quá trình phát triển lâu dài, Amazon không chỉ là địa chỉ mua sắm online mà còn mở rộng nhiều lĩnh vực khác. Một trong những dịch vụ được công ty này xây dựng và phát triển đó chính là Amazon Prime. Vậy Amazon Prime là gì? Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu những điều cần biết về Amazon Prime. 

Amazon Prime là gì? 

Amazon Prime là một dịch vụ được ra mắt vào năm 2005 với mục đích để người dùng đăng ký trả phí khi sử dụng sàn thương mại điện tử Amazon. Khi người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ Amazon Prime sẽ được tận hưởng một số lợi ích như miễn phí giao hàng từ 1-2 ngày với hàng triệu các sản phẩm, truy cập vào thư viện giải trí với hàng loạt các chương trình và phim ảnh, nghe nhạc không lo bị giới hạn với Prime Music và một số các dịch vụ khác. 

prime-la-gi-1

Hiện nay, Amazon Prime là một trong top những dịch vụ phổ biến nhất thu hút hơn 230 triệu người dùng đăng ký. Có thể thấy lợi ích của dịch vụ này đã đáp ứng được nhu cầu của người trong cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay. 

Những dịch vụ trên Amazon Prime là gì? 

Sau khi bạn đã nắm được định nghĩa Amazon Prime là gì thì bạn cần phải nắm được những dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của người dùng mà Amazon muốn cung cấp. 

Dịch vụ giao hàng miễn phí trong 2 ngày 

Thông thường, nếu bạn đặt hàng online từ nước ngoài thì cần phải chi trả khoản tiền phí vận chuyển khá lớn để có thể nhận hàng hóa. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký dịch vụ Amazon Prime, thì bạn có thể hoàn toàn tiết kiệm một phần hoặc hoàn toàn chi phí vận chuyện với những đơn hàng có thời gian giao hàng khoảng 2 ngày.

prime-la-gi-2

Amazon Prime còn cho các khách hàng VIP ưu đãi độc quyền vận chuyển miễn phí hàng hóa hơn 100 triệu các loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt, số lượng sản phẩm không giới hạn. Do đó, việc đặt hàng không còn là điều quá khó khăn đối với người dùng Amazon. 

Dịch vụ giao hàng Amazon Prime Now 

Những dịch vụ tiện ích khác của gói Amazon Prime là gì? Một trong số đó phải kể đến dịch vụ giao hàng Amazon Prime Now được đánh giá khá cao về sự tiện lợi mang đến cho người dùng.  Amazon Prime Now cung cấp khách hàng dịch vụ giao hàng miễn phí trong khoảng thời gian 2 tiếng với một số các mặt hàng nhất định. Đồng thời, khách hàng sẽ được giảm giá 5% tổng số hóa đơn mặt hàng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử Amazon. 

prime-la-gi-3

Hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn cho các ứng dụng và kho giải trí 

Khách hàng khi đăng ký Prime sẽ được tận hưởng trọn vẹn Prime Video, Prime Music và Prime Photo. Với kho phim đa dạng được phát trực tuyến, người dùng không giới hạn lượt xem. Ngoài ra, Prime Video của Amazon không ngừng thay đổi để đa dạng hóa các nội dung cho người xem hơn. prime-la-gi-4

Đối với dịch vụ Prime Music, người dùng sẽ không bị mất bất kỳ chi phí nào mà vẫn tận hưởng trọn vẹn bài hát yêu thích của mình. Thêm vào đó, với kho lưu trữ ảnh khổng lồ cùng các tính năng bảo mật an toàn, Prime Photo cho phép người dùng dễ dàng lưu hết toàn bộ những khoảnh khắc đẹp mà không lo bị đầy bộ nhớ. 

Các khung giờ vàng giảm giá tại Amazon 

Có thể thấy với dịch vụ Amazon Prime, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm với nhiều khung giờ giảm giá cực sốc và hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng sẽ có thêm 30 phút để tự do lựa chọn những mặt hàng mình muốn mua mà không cần phải suy nghĩ và đắn đo về thời gian. 

prime-la-gi-5

Giao đồ ăn tận nhà 

Ngoài dịch vụ mua sắm trực tuyến, Amazon Prime còn cung cấp gói giao đồ ăn tận nhà với các nhà hàng đa dạng món ăn khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm những món ăn yêu thích ngay trên sàn thương mại Amazon. 

Những lợi ích khi sử dụng Amazon Prime là gì? 

Sau khi bạn đã nắm được định nghĩa Amazon Prime là gì thì hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng dịch vụ này. Amazon Prime là một trong những dịch vụ cung cấp cho người dùng những giải pháp tiện lợi khi thường xuyên mua sắm trên sàn thương mại Amazon. Do đó, Prime được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn đăng ký bởi những lợi ích mà nó mang lại như: 

Giao hàng miễn phí và nhanh chóng 

Khi đã đăng ký Prime, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm giao hàng nhanh chóng và miễn phí từ 1 – 2 ngày cho hàng triệu các loại sản phẩm khác nhau. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm và chi phí vận chuyển. 

prime-la-gi-6

Ngoài ra, Amazon sẽ gộp toàn bộ những đơn giao cùng một ngày để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn theo dõi các đơn hàng khác nhau. Nếu bạn cần giao hàng khẩn cấp, Amazon Prime Now sẽ giao hàng siêu tốc chỉ trong vòng 2 giờ. 

Thư viện giải trí đa dạng và vô tận 

Lợi ích tiếp theo khi sử dụng Amazon Prime là gì? Bạn sẽ được tận hưởng thư viện phim ảnh, âm nhạc phong phú với nội dung độc quyền. Người dùng có cơ hội khám phá hàng ngàn các bộ phim nổi tiếng, những chương trình truyền hình ăn khách cùng một số các tác phẩm khác. Ngoài ra, với kho âm nhạc hơn 2 triệu bài hát đủ các thể loại cho phép bạn được chìm đắm vào giai điệu của mình mọi lúc mọi nơi. 

prime-la-gi-7

Ưu đãi hấp dẫn và độc quyền của Prime Day 

Bên cạnh những lợi ích trên, bạn sẽ được nhận một số ưu đãi độc quyền vào các ngày Prime Day. Điều này giúp bạn sẽ được mua sản phẩm trên Amazon với mức giá tốt nhất chưa từng có. Prime Day là một sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm trên sàn thương mại điện tử Amazon. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi đi mua sắm. 

prime-la-gi-8

Ngoài ra, bạn sẽ được tận hưởng ưu đãi hằng ngày và truy cập vào các Lightning Deal sớm hơn khoảng 30 phút. Lưu ý, những ưu đãi chớp nhoáng này có thể kéo dài khoảng 30 phút hoặc đến cả ngày khi bạn đã là thành viên Prime. Nếu bạn là một người thường xuyên mua sắm thì lợi ích này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và gia tăng thứ hạng đăng ký thành viên của mình. 

Tận hưởng thư viện Reading đa dạng và phong phú 

Một trong những lợi ích khác khi sử dụng Amazon Prime đó là bạn sẽ được khám phá thư viện sách khổng lồ với hơn 1000 các thể loại sách khác nhau và được cập nhật thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng tải xuống các đầu sách này về Kindle của mình tối đa 10 quyển cùng một lúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm sách nói để có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn. 

prime-la-gi-9

Những lợi ích khác 

Bên cạnh những lợi ích chính của Amazon Prime là gì thì bạn cũng có thể tham khảo một số dịch vụ được đi kèm miễn phí khi là thành viên Prime: 

  • Không gian lưu trữ ảnh không giới hạn với Amazon Photos. Bạn sẽ dễ dàng truy cập vào thư viện ảnh của mình bất kỳ mọi nơi mọi lúc. 
  • Khám phá game miễn phí và nhận một số ưu đãi độc quyền đến từ Prime Gaming. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Twitch để xem các livestream và trò chuyện với những game thủ mà mình yêu mến. 

prime-la-gi-10

Đối tượng thích hợp sử dụng Amazon Prime 

Sau khi bạn đã nắm được những dịch vụ và lợi ích của Amazon Prime là gì thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đối tượng thích hợp của dịch vụ này là ai. Những đối tượng thích hợp đăng ký Amazon Prime đó là: 

  • Nếu bạn là một người thường xuyên mua sắm trực tuyến thì việc sử dụng Amazon Prime sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể. 
  • Nếu bạn là người đang tìm kiếm ứng dụng giải trí với thư viện phim, nhạc, sách đa dạng thì Prime là sự lựa chọn đáng giá.
  • Nếu bạn là người thường xuyên mua đồ giảm giá và muốn tiếp cận với các ưu đãi nhanh chóng thì Amazon Prime mang đến nhiều lợi ích không thể bỏ qua. 

prime-la-gi-11

Mức giá của dịch vụ Amazon Prime là gì? 

Amazon Prime hiện mang đến 4 gói thành viên đa dạng, mỗi gói có ưu điểm và chi phí riêng biệt, đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng:

Gói thành viênGiáĐối tượng phù hợp
Prime Monthly$14.99/thángLinh hoạt, muốn hủy bất cứ lúc nào
Prime Annual$139/nămTiết kiệm chi phí
Prime Student$7.49/tháng hoặc $69/nămSinh viên 18-24 tuổi
Prime Access$6.99/thángNgười nhận hỗ trợ chính phủ

prime-la-gi-12

Đặc biệt, mọi gói thành viên đều có thời gian dùng thử miễn phí, cho phép người dùng trải nghiệm toàn bộ lợi ích của Amazon Prime trước khi quyết định đăng ký lâu dài. Các đặc quyền hấp dẫn bao gồm giao hàng nhanh miễn phí, không giới hạn truy cập Prime Video, Prime Music và nhiều ưu đãi khác.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản của Amazon Prime 

Như vậy, bạn đã nắm được định nghĩa của Amazon Prime là gì và những lợi ích khi trở thành thành viên của Prime. Để có thể sử dụng Amazon Prime, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đăng ký dưới đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào Website của Amazon rồi bấm chọn vào mục màu vàng “Join Prime”. 

prime-la-gi-13

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn cần đăng nhập vào Amazon thông qua tài khoản của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản Amazon thì hãy bấm chọn mục “Create your Amazon Account”. 

prime-la-gi-14

  • Bước 3: Sau đó, trang web sẽ chuyển hướng bạn sang một trang để đăng ký tài khoản Amazon. Bạn cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết bao gồm tên, địa chỉ email, mật khẩu và bấm xác thực lại mật khẩu. Tiếp theo, bạn cần kiểm tra thông tin đã điền đúng chưa rồi bấm vào mục “Create Your Amazon Account”. 

prime-la-gi-15

  • Bước 4: Khi bạn bấm xác nhận đăng ký tài khoản thì trang web sẽ điều hướng tới giao diện “Verify Email Address). Lúc này, bạn cần truy cập vào địa chỉ Email của mình, sao chép mã OTP, nhập mã vào mục “Enter OTP” rồi bấm “Verify” là được. 

prime-la-gi-16

  • Bước 5: Khi bạn đã xác thực mã OTP thành công thì Amazon sẽ tự động điều hướng bạn đến trang kích hoạt dịch vụ. Ở trang này, bạn chỉ cần chọn vào mục “Activate Prime Benefits”. 

prime-la-gi-17

  • Bước 6: Cuối cùng, bạn cần điền các thông tin mà Amazon yêu cầu để có thể hoàn tất việc đăng ký trở thành thành viên. Như vậy, bạn đã có thể tận hưởng vô vàn lợi ích và ưu đãi của dịch vụ này. 

prime-la-gi-18

Tổng kết 

Thông qua bài viết trên, bạn đã có thể nắm được Amazon Prime là gì và những lợi ích của nó mang lại. Nếu bạn thường xuyên mua sắm trên sàn thương mại điện tử Amazon thì hãy mong chóng đăng ký sử dụng Prime để được tận nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series