predator-league-2024-road-to-manila-thumb

PREDATOR LEAGUE 2024: ROAD TO MANILA – giải đấu Valorant tuyển chọn các đại diện đến từ Việt Nam tham dự vòng chung kết

XEM NHANH

Predator League 2024: Road to Manila là sự kiện được rất nhiều người hâm mộ tựa game Valorant chờ đợi. Được biết, đây là một trong những giải đấu Esport hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong nhiều năm trở lại đây. Chính vì vậy, bất kì đội tuyển Valorant đến từ khu vực nào cũng đều muốn góp mặt trong sự kiện lần này, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Ai sẽ là cái tên đại diện cho Việt Nam Tham dự Predator League 2024: Road to Manila?

Acer Predator được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong làng game. Theo đó, hãng này không ngừng nâng cao tầm vóc của game thủ Việt Nam trong những năm gần đây. Mở rộng sân chơi trong năm 2023, Acer giới thiệu giải đấu Esport Predator League 2024: Road to Manila, tập trung vào tựa game Valorant và Dota 2 đình đám. Diễn ra trong hai tháng, 9 và 10, giải vòng loại khu vực Việt Nam sẽ tìm ra đội mạnh nhất. Đồng thời, đại diện cho đất nước hình chữ S tham dự Vòng chung kết Predator League tại Manila, Philippines vào đầu năm 2024.

predator-league-2024-road-to-manila

Trước đây, Team Genius Esports từ Việt Nam đã vinh dự giành vị trí cao nhất tại giải năm 2022 diễn ra tại Nhật Bản. Với thành tích ấn tượng này, chắc chắn sẽ có nhiều sự kỳ vọng đặt lên đại diện mới của Việt Nam trong giải đấu sắp tới. Cuộc chiến trên đấu trường Esport chưa bao giờ hết nóng, và người hâm mộ đang rất mong chờ xem đội nào sẽ nối tiếp thành công của Team Genius Esports.

Giải đấu thường niên đến từ Acer

Mỗi năm, giải đấu Predator League do Acer tổ chức luôn trở thành tâm điểm chú ý với hàng nghìn đội tuyển tham gia. Được biết đến như một sân chơi quy mô lớn, Acer dành cho tình yêu game và muốn thúc đẩy ngành công nghiệp Thể thao điện tử cho các thị trường tiềm năng, trong đó có Việt Nam.

predator-league-2024-road-to-manila-1

Ông Andrew Hou, lãnh đạo cấp cao tại Acer đã nhấn mạnh sự cam kết của công ty trong việc phát triển và nâng cao môi trường eSports ở Châu Á – Thái Bình Dương, khu vực đang dần mở rộng thị phần trong lĩnh vực này. Thêm vào đó, Manila, Philippines cũng là nơi có đông đảo người hâm mộ eSports sẽ trở thành điểm đến tiếp theo cho Giải Chung kết Predator League 2024. Được biết, Acer Predator đang rất chờ đợi những màn tranh tài kịch tính và mãn nhãn từ các đội tuyển tham gia đến từ các khu vực hàng đầu Châu Á.

Đăng ký và tham gia ngay Predator League 2024: Road to Manila

Hãy tham gia Predator League và tranh tài cùng tựa game Valorant đình đám đến từ nhà phát hành Riot Games. Bạn đã sẵn lòng chinh phục giải đấu Esports hàng đầu khu vực này? Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến với những đội tuyển cực mạnh khác nhé.

Một cuộc chiến giữa 64 đội tuyển Việt Nam hàng đầu sắp diễn ra, với mục tiêu chinh phục tấm khiên danh giá Predator. Nhưng không chỉ là niềm tự hào, đội vô địch còn có cơ hội tiến đến vòng chung kết khu vực tại Manila, Philippines.

predator-league-2024-road-to-manila-2

Cơ hội lớn cho game thủ trên toàn quốc với những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn:

Tổng Giải Thưởng: 160.000.000 VNĐ

Thời gian thi đấu: 20/09/2023 – 21/10/2023

Địa điểm: Khắp Việt Nam, với sự hợp tác từ 24 Đại lý trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó có Hoàng Hà Mobile.

Giải chung kết toàn quốc: 21/10/2023

Được biết, giải thưởng cho vòng loại tại Việt Nam lên đến USD 7,000. Và đội giành chiến thắng sẽ tiếp tục bước chân đến Manila vào ngày 13 và 14 tháng 1 năm 2024, tham gia cuộc chiến với những đội mạnh nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Đăng ký ngay, và sẵn sàng viết lịch sử tại Predator League 2024.

Nhận Predator Deals cực hấp dẫn từ Acer Việt Nam

Nhân dịp giải đấu Predator League đang diễn ra, Acer Việt Nam đã ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân tới cộng đồng game thủ. Từ ngày 30/09 đến 21/10, khi mua laptop gaming tại Hoàng Hà Mobile, game thủ sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% giá trị sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu dòng laptop gaming chất lượng với mức giá ưu đãi từ Acer.

Tạm kết

Nhìn chung, sự kiện Predator League 2024: Road to Manila sẽ mang đến sự phấn khởi không chỉ cho game thủ mà còn là người dùng Acer trên cả nước thông qua những chương trình khuyến mãi cực chất. Đây là thời điểm thích hợp để bạn rinh ngay ưu đãi và trải nghiệm những phút giây cực hấp dẫn mà giải đấu Valorant hàng đầu này mang đến.

Xem thêm:

Mở bán Acer Predator Helios 16 & Helios 18: Tặng bộ quà trị giá tới 26 triệu

Predator Helios – Bộ đôi gaming cao cấp trên 110 triệu chính thức có mặt tại Việt Nam

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết