Galaxy-Z-Flip5

Galaxy Z Flip5 và Fold5 phá kỷ lục pre-order tại Hàn Quốc

XEM NHANH

Dòng điện thoại gập mới nhất mang tên Galaxy Z Flip5Fold5 đã được trình làng vào tháng 7 vừa qua. Galaxy Z Fold 5 xuất hiện với nhiều nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm trong khi đó Z Flip 5 cũng có những thay đổi đáng mong đợi so với mẫu năm ngoái. Chính vì thế, chúng dường như đã lọt vào mắt xanh của người dân Hàn Quốc. Bằng chứng là Samsung đã nhận được hơn một triệu lượt pre-order hai sản phẩm này chỉ tính riêng trong thị trường của Xứ sở Kim Chi này.

Chắc chắn một điều rằng, đây là một con số kỷ lục đối với dòng điện thoại Galaxy Z này của Samsung.

Galaxy Z Flip5 và Galaxy Fold5 là hai chiếc điện thoại phổ biến nhất hiện nay của Samsung

Samsung đã mở đợt pre-order (đặt hàng trước) cho 2 chiếc điện thoại mới được ra mắt của họ là Galaxy Z Flip5 và Fold5 tại Hàn Quốc từ ngày 1 tháng 8. Chỉ trong 1 tuần, Samsung đã thông báo rằng họ đã nhận được hơn 1.02 triệu đơn đặt hàng trước cho 2 chiếc điện thoại của mình. Con số này vượt trội hơn hẳn so với 970,000 đơn đặt trước của bộ đôi Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 được trình làng năm ngoái.

Galaxy-Z-Flip5-2

Trong đó, Galaxy Z Flip5 là dòng điện thoại được người dùng ưa chuộng hơn cả với 70% tổng số đơn đặt trước. Trong khi đó, số người dùng ưa chuộng điện thoại Galaxy Z Fold5 chỉ chiếm 30% tổng số đơn đặt hàng này. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng số lượng người dùng điện thoại gập dạng vỏ sò (flip) có phần tăng nhẹ so với năm ngoái khi Galaxy Z Flip4 chỉ nhận được 60% tổng số đơn đặt hàng. Rất có thể, kích thước màn hình ngoài lớn đã góp phần không nhỏ thúc đẩy lượng đặt hàng trên dòng điện thoại này.

Trong một cuộc họp báo gần đây, TM Roh – Giám đốc của Samsung MX – đã bày tỏ tham vọng của họ rằng dòng điện thoại gập của mình có thể chiếm 20% thị phần của smartphone thuộc phân khúc cao cấp.

Sức nóng trước các đối thủ của Galaxy Z Flip5

Có thể thấy rằng, thị trường điện thoại gập đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hàng loạt ông lớn công nghệ hiện đang tích cực chuẩn bị nhằm nắm lấy thị phần của thị trường vô cùng tiềm năng này. Chính vì thế, Samsung hiện đang phải đối mặt với nhiều đối thủ hơn nếu muốn giữ vững ngôi vương của mình.

Galaxy-Z-Flip5-3

Google đã ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình với tên gọi Pixel Fold vào tháng 5 vừa rồi, đánh dấu việc gia nhập thị trường của ông lớn đến từ Mỹ. OnePlus cũng đã lên kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình vào cuối tháng 8 này. Motorola cũng đã ra mắt điện thoại gập của mình mang tên Razr 40. Các hãng điện thoại khác như Honor, OPPO, Vivo và Xiaomi cũng đã ra mắt một số điện thoại gập của mình. Những sản phẩm này đều sở hữu nhiều tính năng nổi bật đáng chú ý như khoảng hở khi gập màn hình được cải tiến, kích thước mỏng nhẹ khi gập lại,…

Các tính năng mới của Galaxy Z Flip5 và Z Fold5

Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tiếp tục tạo nên dấu ấn vượt bậc trong thị trường điện thoại gập của Samsung với nhiều tính năng mới đáng chú ý. Cả hai mẫu điện thoại này được thiết kế với màn hình chống sốc cùng phần khung bảo vệ vô cùng chắc chắn giúp tăng cường độ bền cho chúng. Không những vậy, khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IPX8 cùng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 cũng góp phần không nhỏ để tăng cường tuổi thọ cho 2 chiếc điện thoại này.

Galaxy-Z-Flip5-4

Bản lề Flex Hinge đã được cải tiến để mang đến trải nghiệm gập mượt mà hơn. Không những vậy, cửa sổ Flex Window trên Z Flip5 đã đem lại một trải nghiệm sử dụng màn hình ngoài hoàn toàn mới cho người dùng. Với màn hình này, hiệu suất đa nhiệm được tối ưu hóa vô cùng rõ rệt, giúp mang lại trải nghiệm thị giác vô cùng khác biệt.

Với hiệu suất mạnh mẽ đến từ con chip nhà Qualcomm, cả hai sản phẩm đều có thể dễ dàng thỏa mãn người dùng về khả năng xử lý các tác vụ. Phần pin được tối ưu hóa giúp duy trì thời gian sử dụng lâu hơn, đồng thời mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể. Tất cả những cải tiến này góp phần làm cho Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 trở thành những sự lựa tuyệt vời cho người dùng đang tìm kiếm sự đổi mới và sự hoàn hảo trong thiết kế và hiệu suất.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề: Galaxy Z Flip5 sẽ là dòng điện thoại đầu tiên hỗ trợ Wifi 6E

Tạm kết

Trên đây là bài viết về dòng điện thoại gập Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 phá kỷ lục pre-order tại Hàn Quốc. Nếu bạn là fan của dòng điện thoại gập nói chung hoặc fan của điện thoại gập nhà Samsung nói riêng, đừng quên theo dõi chuyên trang công nghệ Hoàng Hà Mobile để có thể cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất thông tin về dòng điện thoại này mỗi ngày.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để đón chờ những bất ngờ hấp dẫn dành riêng cho bạn mỗi tháng nhé”

 

Tin mới nhất
tarkov-1
Cách xây dựng loadout hiệu quả trong Escape from Tarkov
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown