sản phẩm Galaxy Unpacked

Poster rò rỉ tiết lộ những sản phẩm mới sẽ xuất hiện tại Galaxy Unpacked tháng tới

XEM NHANH

Vài ngày trước, Samsung tiết lộ họ sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked trong tháng tới. Mới đây, poster đã rò rỉ những sản phẩm sẽ xuất hiện tại sự kiện Galaxy Unpacked. 

Poster mới tiết lộ những sản phẩm sẽ xuất hiện tại Galaxy Unpacked

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho người dùng. Mới đây, một poster từ leaker Hall of Fame Evan Blass đã tiết lộ về sự kiện này. Theo đó, Galaxy Z Flip 5 sẽ xuất hiện với màn hình ngoài 3,4 inch. Samsung cũng có thể giới thiệu cả Galaxy Tab S9 Ultra 14,6 inch, Galaxy Watch 6 và Galaxy Buds 3.

sản phẩm Galaxy Unpacked

Đáng chú ý nhất là màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5 sẽ có kích thước lớn và tối ưu hơn. Nhờ đó, người dùng có thể xem được một số thông báo ứng dụng hoặc tin nhắn mà không cần mở máy. Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold 5 được quảng cáo sẽ đi cùng với bút S Pen mới như rò rỉ trước đây.

sản phẩm Galaxy Unpacked

Galaxy Watch 6 với những thay đổi đáng chờ đợi

Theo rò rỉ trước đó, Galaxy Watch 6 Classic sẽ có viền xoay vật lý, một tính năng yêu thích của nhiều người dùng từ trước đến nay. Vỏ kim loại cứng cáp và dây đeo silicone có khóa nam châm của Classic cho thấy sự quan tâm của Samsung đến cảm giác thoải mái khi đeo.

Ngoài ra, Galaxy Watch 6 cũng hứa hẹn mang đến nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe và tập luyện. Có thể kể đến như tính năng theo dõi nhịp tim, huyết áp, phân tích thành phần cơ thể, GPS, theo dõi giấc ngủ, theo dõi tập luyện,… Bộ đôi Galaxy Watch 6 cũng sẽ có thời lượng pin tốt hơn so với thế hệ cũ.

sản phẩm Galaxy Unpacked

Khi nào sự kiện Galaxy Unpacked được tổ chức?

Theo thông lệ hàng năm, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào khoảng nửa đầu tháng 8. Nhiều tin đồn cho rằng Galaxy Unpacked 2023 sẽ được tổ chức sớm hơn, vào khoảng thời gian từ 26/7 đến 15/8. Sự kiện Galaxy Unpacked 2023 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc và phát sóng trực tiếp toàn cầu. Nhìn chung, ngoài bộ đôi điện thoại gập, các phụ kiện đồng hồ như Galaxy Watch 6 cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Mọi thông tin khác về sản phẩm mới cũng như sự kiện Galaxy Unpacked sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin sản phẩm Galaxy Unpacked. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chup-anh-bang-laptop
Cách bật, mở camera trên laptop Windows 10, 8, 7 nhanh, dễ dàng nhất
tai-google-meet-cho-may-tinh
Hướng dẫn 2 cách tải Google Meet cho máy tính chi tiết
dong-ho-op
Đồng hồ OP của nước nào? Có chất lượng tốt không?
Docs-google-com
Cách tạo link Docs.google.com và chia sẻ cho người dùng khác