poster-quang-cao-he-lo-dien-mao-cua-oppo-reno8-t-5g-2

Poster quảng cáo hé lộ diện mạo của OPPO Reno8 T 5G 

XEM NHANH

Theo nhiều nguồn tin, OPPO sẽ ra mắt hai điện thoại thông minh thuộc dòng Reno8 T – OPPO Reno8 T và OPPO Reno8 T 5G. Mới đây, hình ảnh OPPO Reno8 T 5G đã được hé lộ trên poster quảng cáo, khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Poster quảng cáo hé lộ diện mạo của OPPO Reno8 T 5G 

Leaker nổi tiếng Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ hình ảnh thiết kế trên poster quảng cáo của OPPO Reno8 T 5G. Điều này lập tức thu hút được sự chú ý của không nhỏ các OPPO Fan.

Các poster quảng cáo bị rò rỉ tiết lộ rằng OPPO Reno8 T 5G sẽ có màn hình cong với 1 phần camera trước đục lỗ quen thuộc. Mặt sau của điện thoại sẽ có thiết lập 3 camera với đèn flash LED. Cùng với đó, OPPO Reno8 T 5G sẽ được trang bị thiết lập camera chính 108MP. Điều này làm nhiều người gợi nhớ đến điện thoại OPPO A1 Pro cùng có thông số camera tương tự.

poster-quang-cao-he-lo-dien-mao-cua-oppo-reno8-t-5g

Bên cạnh phiên bản Reno8 T 5G, OPPO còn cho ra mắt phiên bản Reno8 T 4G với màn hình phẳng với camera trước đục lỗ ở góc. Cách bố trí camera trên Reno 8T dường như giống hoàn toàn với Reno 8T 5G. OPPO Reno8 T trước đó đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu điểm chuẩn Geekbench cho thấy sự hiện diện của bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 và RAM 8GB. Reno8 T sẽ có các tùy chọn màu đen và cam.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc rằng OPPO chưa công bố thông tin chính xác về ngày ra mắt của các smartphone này. Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin mới nhất về các dòng OPPO Reno8 T nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Oppo A96

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại