Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: Gần đủ tiền mua SH Mode

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: Mặt lưng da, RAM 12GB, giá khoảng 54 triệu đồng

XEM NHANH

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt với mức giá “không tưởng” và sản phẩm này chắc chắn chỉ dành cho những ai muốn có những trải nghiệm điện thoai thông minh sang trọng.

Đội ngũ thiết kế của Huawei chưa bao giờ gây thất vọng

Tại các sự kiện công bố thế hệ flagship mới của Huawei, bộ đôi smarpthone mới của họ sẽ đi kèm với một phiên bản đặc biệt mang tên Porsche Design. Mate 30 và Mate 30 Pro cũng không phải ngoại lệ, năm nay mẫu máy đó có tên là Porsche Design Huawei Mate 30 RS. Rõ ràng, thiết bị này không dành cho thị trường đại chúng mà thay vào đó là những ai muốn có trải nghiệm điện thoại thông minh nhưng phải thật sang trọng và cao cấp.

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt

Mate 30 RS được phát triển dựa trên mẫu Mate 30 Pro với một số thay đổi về ngoại hình và phần cứng bên trong. Mặt lưng của Mate 30 RS là một dải màu đen khá lớn nằm chính giữa, khá giống với chiếc Mate 20 RS cùng hai lựa chọn màu sắc là Đen và Đỏ. Và tất nhiên rồi, cảm hứng thiết kế cho dòng sản phẩm này là đến từ những chiếc xe thể thao Porsche.

kể cả với các flagship đại trà, sự độc đáo của porsche là hàng đầu.

Ở mặt trước, chúng ta có màn hình OLED mới của Huawei gần như phủ hết cho đến tận mặt lưng. Chỉ hơi tiếc là Notch vẫn còn và đây vị trí chứa các cảm biến mở khóa bằng khuôn mặt, camera selfie và cảm biến cử chỉ mới.

Ở bên trong, các thông số kỹ thuật của Mate 30 RS gần giống với Mate 30 Pro. Máy có vi xử lý Kirin 990, không có 5G, nhưng RAM được nâng lên tận 12GB và bộ nhớ trong 512GB cực khủng.

Giao diện phần mềm cũng được tuỳ chỉnh cho phù hợp với phiên bản Porsche Design đặc biệt này, nó bao gồm các biểu tượng và hình nền. Rất đáng tiếc là các dịch vụ của Google vẫn không có, dù hệ điều hành Android 10 được cài sẵn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải dựa vào hệ sinh thái ứng dụng của Huawei cho các chức năng của thiết bị.

Mức giá “phù hợp” với Porsche Design

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt

Với mức giá 2095 EUR (khoảng 2320 USD ~54 triệu đồng) thì Huawei và Porsche Design rõ ràng chỉ nhắm chủ yếu tới những ai cần một chiếc smartphone xa xỉ. Do đó, việc thiếu đi dịch vụ của Google giờ đây có lẽ không còn quá quan trọng nữa. Cuối cùng, giống như các smartphone khác của Huawei, Mate 30 RS sẽ không được bán tại Mỹ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị