poco-x5-gt-4

POCO X5 GT xuất hiện trên trang web chứng nhận IMDA Singapore trước khi ra mắt

XEM NHANH

Sau khi ra mắt POCO X5 5G và POCO X5 Pro trên thị trường toàn cầu, Xiaomi được cho là đang phát triển POCO X5 GT. Nó dự kiến ​​sẽ ra mắt như một sản phẩm tầm trung trên thị trường toàn cầu.

POCO X5 GT xuất hiện trên trang web chứng nhận IMDA Singapore trước khi ra mắt

POCO X5 GT đã được phát hiện trên chứng nhận IMDA với mã số 23049PCD8G. Danh sách xác nhận rằng thiết bị sẽ cung cấp hỗ trợ 5G và cũng sẽ có hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và NFC. Ngoài những chi tiết này, không có thông tin nào khác được tiết lộ.

poco-x5-gt-1

Tuy nhiên, thiết bị này sẽ là phiên bản được đổi thương hiệu của Redmi Note 12 Turbo sắp ra mắt. Được biết, Note 12 Turbo dự kiến ​​sẽ ra mắt độc quyền tại Trung Quốc, do đó, Xiaomi đang đổi thương hiệu cho nó thành POCO cho thị trường toàn cầu.

Thông số kỹ thuật của POCO X5 GT (tin đồn)

Theo tin đồn, POCO X5 GT có thể có màn hình OLED 6.67 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Hiệu suất của nó có thể được cung cấp bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7 Gen 2 sắp ra mắt, kết hợp với RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB.

poco-x5-gt-2

Thiết lập máy ảnh của điện thoại được suy đoán là tương tự như của Redmi Note 12 Pro, bao gồm cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP. Thêm vào đó, camera phía trước đục lỗ và có cảm biến 16MP. Ngoài ra, điện thoại có thể đi kèm với pin 5500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Lý do nên chọn Xiaomi 11 Lite năm 2023

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill