Poco-X3-shadow-grey

Xiaomi Poco X3 NFC chính thức ra mắt: Snapdragon 732G, màn hình 120Hz, giá từ 6,2 triệu đồng

XEM NHANH

Poco X3 NFC đã được ra mắt trên toàn cầu, trở thành chiếc điện thoại tầm trung tiếp theo có cấu hình cực tốt và mức giá phải chăng.

Pocophone đã quá nổi tiếng với những chiếc điện thoại có cấu hình thuộc hàng top, nhưng lại được bán ra với giá cực tốt. Hãng tiếp tục khuấy đảo thị trường di động nửa cuối năm nay với một chiếc điện thoại tầm trung nhưng sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại màn hình 120Hz, thiết kế chống nước và cụm 4 camera.

Poco X3 NFC ra mắt

Máy được hoàn thiện bằng khung viền kim loại và mặt lưng nhựa. Poco X2 NFC được ra mắt với hai phiên bản màu sắc là xanh cobalt và xám. Chiếc smartphone này được trang bị tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP53. Mặt trước là màn hình IPS 6,67 inch được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Tấm nền này có độ phân giải Full HD+, tần số làm tươi 120Hz và hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10. Màn hình được đục lỗ “nốt ruồi” ở chính giữa để nhường chỗ cho camera trước.

Về cấu hình, Poco X3 NFC sở hữu SoC Snapdragon 732G trên tiến trình 8nm, lõi đồ hoạ Adreno 618 và RAM 6GB. Máy có hai tuỳ chọn về bộ nhớ trong là 64GB và 128GB. Viên pin của máy cũng thuộc hàng khủng với dung lượng 5160mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W giúp sạc đầy máy chỉ trong 65 phút.

Máy có tới 4 camera ở mặt sau, bao gồm camera chính 64MP, khẩu độ f/1.9, cảm biến Sony IMX682 cùng camera góc siêu rộng 13MP, hai cảm biến phụ giúp chụp ảnh macro và đo chiều sâu. Người dùng có thể quay video độ phân giải 4K trên chiếc điện thoại này. Camera selfie của máy có độ phân giải 20MP.

Poco X3 NFC được bán ra mới mức giá khởi điểm 229 euro (khoảng 6,2 triệu đồng) cho phiên bản 64GB bộ nhớ. Đây là mức giá cực tốt với những gì mà chiếc smartphone này đem lại.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris 5G hay ZTE Axon 20 5G mới là điện thoại đầu tiên sở hữu camera ẩn dưới màn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí