Poco

Poco thông báo đóng cửa trang web toàn cầu từ 31/12/2024

XEM NHANH

Mới đây, thương hiệu Poco đã thông báo sẽ đóng cửa trang web toàn cầu po.co vào ngày 31 tháng 12 năm 2024. Đây có thể coi là một bước chuyển trong chiến lược hợp nhất của Xiaomi. Các sản phẩm và dịch vụ của Poco sẽ được chuyển sang trang web chính thức của Xiaomi (mi.com/global). 

Poco bất ngờ thông báo đóng cửa trang web toàn cầu 

Sắp tới đây, người hâm mộ thương hiệu Poco sẽ có một vài thay đổi lớn vì công ty đã chính thức thông báo về việc đóng cửa trang web toàn cầu (po.co) vào ngày 31 tháng 12 năm 2024. Điều này không chỉ áp dụng cho trang web chính mà còn bao gồm tất cả các trang web khu vực như Vương quốc Anh, Pháp và các khu vực toàn cầu khác. Tuy nhiên, tin vui là Poco sẽ không hoàn toàn biến mất khỏi thị trường. Thay vào đó, các sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ của thương hiệu sẽ được chuyển giao sang trang web chính thức của Xiaomi (mi.com/global), bắt đầu từ ngày 21 tháng 10 năm 2024.

Poco

Quá trình chuyển đổi này đã được thiết kế để đảm bảo rằng khách hàng hiện tại sẽ không gặp phải bất kỳ gián đoạn nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tất cả các dịch vụ khách hàng, giao dịch mua hàng và ngay cả chương trình khách hàng thân thiết như Poco Points sẽ được chuyển sang nền tảng mới của Xiaomi một cách nhanh chóng. Đặc biệt, các phiếu giảm giá hiện tại cũng sẽ được phát hành lại trước ngày 12 tháng 12 năm 2024, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua sắm nào.

Điều đáng chú ý là người dùng sẽ không cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi. Tất cả các đơn hàng trước đó, thông tin theo dõi và đánh giá sẽ tự động được chuyển sang hệ thống của Xiaomi, giúp cho trải nghiệm của khách hàng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Poco sẽ có kế hoạch gì tiếp theo?

Nếu bạn chưa biết thì Xiaomi trước đây đã định vị Poco là một thương hiệu độc lập trên thị trường. Tuy nhiên hiện tại có thể công ty đã thay đổi chiến lược quản lý và việc đóng tên miền po.co cho thấy Xiaomi muốn hợp lý hóa các hoạt động trong hệ sinh thái chung của mình. Mặc dù vậy, công ty vẫn sẽ tồn tại trong cơ sở hạ tầng của Xiaomi, và vẫn có thể cung cấp và hỗ trợ sản phẩm cho khách hàng như bình thường. Tuy nhiên, ứng dụng Poco Store độc ​​lập sẽ không tồn tại trong quá trình chuyển đổi này và sẽ ngừng hoạt động sau ngày 31 tháng 12.

Poco

Việc chuyển sang nền tảng của Xiaomi đồng nghĩa với việc người dùng Poco có thể nhận thêm được một số giá trị từ thương hiệu này. Bạn vẫn có thể truy cập tất cả các sản phẩm của họ thông qua trang web của Xiaomi mà không phải lo lắng về việc bị bỏ lỡ thông tin. Ngoài ra, Xiaomi có thể sẽ tiết lộ kế hoạch cho thương hiệu Poco trong tương lai gần. Nếu bạn đang sử dụng một trong các thiết bị của thương hiệu này thì hãy chờ đợi xem nhé. 

Xiaomi dường như đang có một chiến lược mới

Sự thay đổi này là một phần trong chiến lược rộng lớn hơn của Xiaomi nhằm hợp nhất các thương hiệu con của mình. Mục tiêu của Xiaomi là tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm đồng nhất, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào tất cả dịch vụ mà công ty cung cấp. Tuy nhiên, đây không chỉ là việc thay đổi địa chỉ web; nó đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của Poco dưới sự lãnh đạo của Xiaomi. Sự hỗ trợ từ một gã khổng lồ công nghệ hàng đầu sẽ mở ra cơ hội cho Poco phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt hơn.

Poco

Điều này cũng này khẳng định cam kết của Xiaomi trong việc xây dựng một hệ sinh thái chặt chẽ, từ đó nâng cao giá trị cho người tiêu dùng và củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Poco thông báo đóng cửa trang web toàn cầu từ 31/12/2024. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Phân tích hiệu năng chipset Snapdragon 7s Gen 2 trên chiếc POCO X6 5G

 

Tin mới nhất
Pico Park 2 - Cùng bạn bè khám phá phần game mới vui nhộn
Pico Park 2 – Cùng bạn bè khám phá phần game mới vui nhộn
Bayonetta: Khám phá cốt truyện và hành trình của phù thủy huyền thoại
Bayonetta: Khám phá cốt truyện và hành trình của phù thủy huyền thoại
Cấu hình tối thiểu cho máy tính khi choi game Copoycat
Vivo X200 ra mắt
Vivo X200 ra mắt với chip Dimensity 9400 và các thông số ấn tượng