Poco M5 và M5s sẽ được công bố vào ngày 5/9, rò rỉ thông số kỹ thuật

Poco M5 và M5s sẽ công bố vào ngày 5/9: Chip mới Helio G99. Giá từ 4.5 triệu!

XEM NHANH

Poco đã và đang bổ sung vào danh mục thiết bị ngày càng mở rộng của mình. Hôm nay, thương hiệu đã thông báo rằng màn ra mắt Poco M5Poco M5s của họ sẽ diễn ra vào ngày 5/9, thông qua một sự kiện trực tuyến sẽ bắt đầu lúc 20h00 theo giờ Bắc Kinh.

Poco M5 và M5s sẽ được công bố vào ngày 5/9

Các thiết bị được đề cập trong sự kiện lần này là Poco M5 và Poco M5s và cả 2 cái tên này đều được hiển thị trên thư mời sự kiện. Một trong số này sẽ sở hữu con chip khá mới là MediaTek Helio G99. Và theo những tin đồn trước đây, đó sẽ là Poco M5.

POCO-M5-4G

Đây cũng là sản phẩm được đồn đại sẽ có màn hình LCD 6,58 inch FHD +, pin 5.000 mAh với sạc nhanh 33W, cảm biến quét dấu vân tay gắn bên cạnh. Máy sẽ có ba tùy chọn lưu trữ: 4/64GB, 4/128GB và 6/128GB. Hai sản phẩm đều dự kiến ​​sẽ chạy Android 12 với giao diện MIUI 13. Poco M5 sẽ có giá khởi điểm dưới 15.000 INR tại Ấn Độ (khoảng 4.4 triệu đồng).

Mặt khác, Poco M5s được cho là sẽ có ba phiên bản màu – xám, xanh lam và trắng – và nó sẽ có các tùy chọn lưu trữ giống hệt như người anh em của mình. Mức giá của sản phẩm này chưa có thông tin cụ thể.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết