Poco M4 Pro

Poco M4 Pro chính thức lộ diện: phiên bản giá rẻ của Redmi Note 11?

XEM NHANH

Poco M3 Pro 5G đã được ra mắt cách đây nửa năm. Mẫu máy kế nhiệm – chiếc Poco M4 Pro cũng sắp “lên sàn”. Thiết kế máy gần như không có gì mới mẻ mà nó giống một bản nâng cấp của M3 hơn.

Màn hình Poco M4 Pro đạt tần số quét 90Hz

Màn hình của máy lớn hơn M3 một chút, tăng từ 6,5 inches lên 6,6 inches. Độ phân giải vẫn được duy trì ở mức 1080p+ (tỷ lệ 20:9). Tần số quét của màn hình là 90Hz. Độ sáng cao nhất màn hình có thể cung cấp là 450 nits (tăng từ 400 nits) và vẫn được bảo vệ bởi Gorilla Glass 3.

Camera sau của máy có thiết kế khác so với M3 Pro
Camera sau của máy có thiết kế khác so với M3 Pro

Camera sau được thiết kế theo cụm camera khá “hầm hố”. Máy ảnh chính của máy sẽ sử dụng cảm biến 50MP (tăng từ 48MP 1/2.0”). Đáng chú ý, Xiaomi sẽ bổ sung một camera siêu rộng 8MP 119 độ. Ngoài ra, độ phân giải của camera selfie cũng được tăng gấp đôi lên 16 MP.

Tuy nhiên, Poco M4 Pro không được định hướng là điện thoại có “siêu camera”. Thay vào đó, nó là một chiếc smartphone 5G giá cả phải chăng với thời lượng pin tuyệt vời. Kết nối 5G được hỗ trợ bởi chip Dimensity 810. Đây là con chip phiên bản 6nm của Dimensity 700 (7nm) trên M3 Pro.

Poco M4 Pro chỉ mất 1 tiếng để sạc đầy

Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh giống như người tiền nhiệm. Sự nâng cấp ở đây đến từ tốc độ sạc – với bộ sạc 33W đi kèm (tăng từ 18W). Máy có thể sạc từ 0-100% trong 59 phút. Chỉ cần sạc 10 phút là người dùng đã có thể xem video gần 2 tiếng rưỡi.

Khả năng sạc nhanh của máy đến từ củ sạc 33W kèm theo
Khả năng sạc nhanh của máy đến từ củ sạc 33W kèm theo

Loa Stereo – thứ không có trên M3 Pro – sẽ có trên M4 Pro. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm vẫn còn được Xiaomi sử dụng trên máy, cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy cũng có sẵn NFC (tùy thị trường). Phím nguồn trên M4 Pro sẽ được tích hợp kèm cảm biến vân tay.

Poco M4 Pro 5G sẽ có mặt trên toàn cầu vào ngày 11.11. Phiên bản 4GB/64GB sẽ có giá khoảng 6 triệu đồng, trong khi bản 6GB/128GB là hơn 6,5 triệu đồng. Máy được bán ra với ba tùy chọn màu sắc: Đen, Xanh và Vàng đặc trưng của thương hiệu Poco.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Unbox VIVO V23e – Lần đầu làm chuyện “ấy”!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị