Poco-M3-Pro-5G-ra-mat-1

POCO M3 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam: chip Dimensity 700, màn hình 90Hz, giá 5.49 triệu đồng

XEM NHANH

POCO đa chính thức ra mắt dòng smartphone POCO M3 Pro 5G tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp của POCO M3 trình làng năm ngoái. POCO đã mang tới cải tiến mạnh mẽ về thiết kế cũng như hiệu năng.

POCO M3 Pro 5G ra mắt với chip Dimensity 700

POCO M3 Pro 5G được trang bị chip Dimensity 700 và trở thành chiếc smartphone đầu tiên của POCO sử dụng chip MediaTek Dimensity. Con chip này mang hiệu suất của phân khúc cao cấp, duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp cho thời lượng pin kéo dài. Đặc biệt, POCO M3 Pro 5G hỗ trợ chế độ chờ cùng sim kép 5G cho phép duy trì kết nối 5G mà không cần thay đổi thẻ sim.

Poco-M3-Pro-5G-ra-mat-3

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình với tốc độ làm tươi 90Hz, mang tới trải nghiệm mượt mà vượt xa mong đợi. Màn hình đã được nâng cấp từ Dot Drop của POCO M3 lên DotDisplay. Bên cạnh đó, DynamicSwitch cũng cho phép màn hình tự động chuyển giữa 90Hz, 60Hz, 50Hz và 30Hz nhằm tiết kiệm pin.

Màn hình 6.5 inch FHD+ giúp hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 1080P. Bên cạnh đó, máy còn có cảm biến ánh sáng kép ở mặt trước và sau, cho phép nhận diện ánh sáng 360 độ toàn diện và điều chỉnh thông minh mức độ ánh sáng để tối ưu khả năng hiển thị.

Hệ thống camera và giá bán của Poco M3 Pro 5G

POCO M3 Pro 5G sở hữu cụm ba camera bao gồm camera chính 48MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Máy cũng được trang bị các tính năng như chế độ ban đêm, tua nhanh video và chụp ảnh tốc độ cao, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm khả năng nhiếp ảnh và quay phim.

Poco-M3-Pro-5G-ra-mat-2

Hỗ trợ cho tất các tính năng trên chính là viên pin khủng 5,000 mAh cùng sạc nhanh 18W và bộ sạc 22.5W. Người dùng sẽ có khoảng 2 ngày sử dụng, sau đó mới cần sạc pin.

Tại thị trường Việt Nam, POCO M3 Pro 5G sẽ có giá bán là 5,490,000 đồng cho phiên bản 6GB/128GB.

Bạn có thích chiếc smartphone này không? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Flagship Android: Oppo Find X3 Pro 5G vs Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay