poco-m2-pro-snapdragon-720

Poco M2 Pro lộ điểm hiệu năng khủng trên Geekbench với con chip Snapdragon 720

XEM NHANH

Mới đây, mẫu smartphone Poco M2 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cùng con chip Snapdragon 720 sau khi máy được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 7/7 tới đây tại Ấn Độ.

Poco M2 Pro lộ điểm hiệu năng trên Geekbench, sử dụng chip Snapdragon 720

Theo đó, cơ sở dữ liệu của Geekbench đã cho chúng ta biết được Poco M2 Pro sẽ được cài đặt sẵn Android 10 và dùng con chip 8 lõi của Qualcomm với tốc độ xung nhịp đạt 1.8GHz. Chỉ dựa vào các số liệu trên, chúng ta chưa thể biết được chính xác loại chip mà Poco M2 Pro sử dụng, nhưng rất có thể đây sẽ là Snapdragon 720 hoặc Snapdragon 720G.

Được biết, Poco M2 Pro chính là một phiên bản khác của Redmi Note 9 Pro đã được đổi tên thế nên việc máy sử dụng chip Snapdragon 720G là một điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài ra nếu như đây là Redmi Note 9 Pro được đổi tên thì có thể máy sẽ có màn hình rộng 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, cùng cảm biến vân tay ở cạnh bên và cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin 5.020mAh.

poco-m2-pro-snapdragon-720-2

Điểm hiệu năng của Poco M2 Pro trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Và nhờ có Geekbench, chúng ta mới có thể biết thêm được Poco M2 Pro sẽ có dung lượng RAM là 6GB, kết hợp với con chip được cho là Snapdragon 720G, máy đạt được số điểm đơn nhân là 544 điểm, còn điểm đa nhân là 1.757 điểm.

 Ngoài ra, nếu bạn đọc đã xem qua đoạn teaser quảng cáo trên, thì ngoài thông tin về ngày ra mắt, tất cả chúng ta còn biết thêm về hệ thống camera của máy. Theo đó, Poco M2 Pro sẽ được trang bị 4 ống kính, trong đó cảm biến chính sẽ có độ phân giải 64MP, cảm biến góc siêu rộng độ phân giải là 8MP, cảm biến macro 5MP và cuối cùng là cảm biến đo chiều sâu 2MP giúp chụp ảnh xóa phông. Máy cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất 30W.

Tạm kết

Poco M2 Pro sẽ được bày bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Flipkart tại thị trường Ấn Độ. Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu smartphone này và dự đoán mức giá của máy sẽ là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất