POCO-C75

POCO C75 được FCC chứng nhận trước khi ra mắt

XEM NHANH

POCO C65 đã ra mắt vào tháng 11 năm ngoái và thương hiệu này hiện đang bận rộn phát triển phiên bản kế nhiệm để sớm trình làng trong năm nay. Gần đây, POCO C75 đã được FCC chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần.

POCO C75 được FCC chứng nhận trước khi ra mắt

Thông tin từ trang Gizmochina, phiên bản smartphone mới kế nhiệm cho mẫu POCO C65 hiện đã được FCC chứng nhận, với số model toàn cầu là 2410FPCC5G. Dựa vào đó, chúng ta có thể biết rằng điện thoại này sẽ đi kèm với Wi-Fi, Bluetooth và NFC. Và tất nhiên, kết nối dữ liệu di động của nó sẽ chỉ là 4G giống như người tiền nhiệm chứ chưa được hỗ trợ 5G.

POCO C75 sẽ chạy HyperOS 1.0 ngay từ ngày đầu tiên dựa trên nền tảng Android 14 đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch và phản hồi nhanh. Điều này làm cho hệ điều hành mới được tích hợp các cải tiến và tối ưu hóa đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện thoại thông minh POCO.

POCO-C75-1
POCO C75 là phiên bản kế nhiệm của POCO C65.

Thật không may, đây là tất cả các chi tiết mà chứng nhận đã tiết lộ. Các thông tin cấu hình liên quan đến sản phẩm mới của thương hiệu POCO vẫn chưa được hé lộ. Chiếc điện thoại thông minh này sẽ có mặt tại cả thị trường Ấn Độ và toàn cầu trong thời gian tới.

Người tiền nhiệm của nó – POCO C65 đi kèm với màn hình cảm ứng LCD 6,74 inch 720×1600 90 Hz, MediaTek Helio G85 SoC, RAM 4/6/8GB, bộ nhớ trong 128/256GB có thể mở rộng, camera chính 50 MP, camera macro 2 MP, camera selfie 8 MP và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc có dây 18W. Hy vọng POCO C75 sẽ có một số nâng cấp về thông số kỹ thuật so với POCO C65.

Thông tin khác về sản phẩm

Hiện tại, thông tin về POCO C75 còn hạn chế. Tuy nhiên, dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều chứng nhận, rò rỉ và tin đồn trong những tuần tới. Sản phẩm được đồn đoán sẽ sử dụng chipset Helio G81 của MediaTek. Vi xử lý này sản xuất trên tiến trình đến 12nm, sở hữu GPU ARM Mali-G52 cho tốc độ lên đến 1 GHz mang lại hiệu suất vượt trội cho những game thủ chiến trên điện thoại di động. CPU với 8 nhân, gồm hai nhân Cortex-A75 tốc độ 2 GHz và sáu nhân Cortex-A55 tốc độ 1.8 GHz, được liên kết với nhau bằng bộ nhớ đệm L3 lớn tăng cải thiện hiệu suất.

Tuy nhiên, có sự xung đột giữa các thông tin rò rỉ khác nhau vì các báo cáo khác cho rằng nhà sản xuất công nghệ Trung Quốc Xiaomi có khả năng sẽ chọn tên bộ xử lý khác cho POCO C75.

POCO-C75-2
Các danh sách cho thấy POCO C75 sẽ sớm được ra mắt tại Châu Âu và Ấn Độ.

Máy có màn hình LCD IPS 6,71 inch với độ phân giải 720 x 1650 pixel. Thiết lập camera kép ở mặt sau là 8MP + 0,08MP và camera selfie 5MP, khả năng quay video là 1080p @ 30fps.

POCO C75 dường như đang trở thành một lựa chọn rất hấp dẫn cho bất kỳ người tiêu dùng nào đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh cân bằng hoàn hảo giữa giá thành và hiệu năng. Được hỗ trợ NFC, cùng với bộ xử lý tốt và ra mắt với HyperOS 1.0, đây sẽ là một đối thủ thực sự mạnh mẽ trên thị trường điện thoại thông minh giá rẻ thời gian tới.

Lời kết

Trên đây là thông tin POCO C75 được FCC chứng nhận trước khi ra mắt. Với sự gia tăng liên tục của POCO trong dòng C, C75 trở thành minh chứng cho cách thương hiệu này cam kết cung cấp cho đối tượng người dùng toàn cầu các thiết bị có giá trị. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới.

Đọc thêm: Review Redmi Note 13 4G: Vua phân khúc giá rẻ có ưu và nhược điểm gì?

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Redmi Note 13 có còn đáng mua 

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?