ngay-ra-mat-POCO-C40-3

POCO C40 với pin “khủng” 6000 mAh sẽ ra mắt vào ngày 6/6

XEM NHANH

Một số báo cáo gần đây cho biết Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone giá rẻ mới với tên gọi POCO C40. Mới, công ty đã xác nhận tin đồn này và tiết lộ ngày ra mắt chính thức của sản phẩm.

Ngày ra mắt POCO C40

Ngày 1/6/2022, POCO đã xác nhận trên fanpage sẽ cho ra mắt POCO C40 tại thị trường Việt Nam vào ngày 06/06. Theo đó, POCO đã đăng tải tấm poster kèm thông điệp:  Tin nhắn từ bạn mới: “Hẹn gặp nhau vào 06.06.2022 nhé!!” – #POCOC40 “.

ngay-ra-mat-POCO-C40-2

Mới đây lại xuất hiện teaser cho thấy ngày ra mắt của sản phẩm này ở thị trường Trung Quốc. Hình ảnh đăng tải cho thấy POCO C40 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 16/6. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra trực tuyến trên các nền tảng Youtube, Facebook, Twitter.

Bên cạnh việc thông báo ngày ra mắt, Xiaomi cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật của dòng điện thoại C-series sắp trình làng. Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, POCO C40 được xác nhận sẽ trang bị viên pin siêu khủng với dung lượng lên tới 6000mAh. Ngoài ra, công ty còn tiết lộ cả thiết kế mặt sau của máy bao gồm cụm camera hình vuông và cảm biến vân tay nằm ngay bên dưới.

ngay-ra-mat-POCO-C40-1

Trước đó, POCO C40 đã được phát hiện trên trang web chứng nhận NBTC với số model 220333QPG. Số model này tương tự như số model của Redmi 10C (được gọi là Redmi 10 ở Ấn Độ). Do đó không loại trừ khả năng hai chiếc điện thoại này có thông số giống nhau chỉ thay đổi về tên gọi.

Nếu thông tin này là chính xác thì POCO C40 sẽ trang bị màn hình LCD 6.7 inch, độ phân giải HD+, độ sáng 400 nits. Màn hình này sẽ sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Mặt lưng phía sau sẽ có sự xuất hiện của camera chính 50MP và cảm biến độ sâu 2MP. Redmi 10C trước đó sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 680 tám nhân tuy nhiên POCO C40 được cho là sẽ sử dụng chip “lạ” JR510.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này