POCO-C40-comes-with-lesser-known-JLQ-chipset-instead-of-Qualcomm

POCO C40 có thể là điện thoại đầu tiên khởi chạy với MIUI GO

XEM NHANH

Một chiếc điện thoại giá rẻ từ thương hiệu POCO có tên POCO C40 với số model C3QP đã xuất hiện trên FCC. POCO C40 được cho là sẽ trang bị con chip khá vô danh là JR510, sử dụng bản MIUI rút gọn mang tên MIUI GO.

POCO C40 có thể là điện thoại đầu tiên khởi chạy với MIUI GO

Điện thoại này ban đầu được cho là Redmi 10C được làm mới lại. Tuy nhiên, một báo cáo từ các nhà phát triển XDA cho thấy đó là một chiếc điện thoại mới hoàn toàn.

Xiaomi-POCO-C40-the-smartphone-will-arrive-with-an-unexpected

Báo cáo thêm nói rằng MIUI GO có thể dựa trên Android Go Edition. Bản thân Android Go là phiên bản rút gọn của hệ điều hành, sử dụng trên các sản phẩm cấu hình không quá mạnh.

Sự hiện diện của một phiên bản MIUI như vậy đã được phát hiện khi một phiên bản là is_miui_go_version gần đây đã được tìm thấy. Phiên bản đặc biệt này xuất hiện ngay bên cạnh bản đã có tên là is_miui_lite_version, mà Xiaomi sử dụng để giới hạn / vô hiệu hóa một số tính năng nhất định trong phần mềm của nó – như Game Turbo và các ứng dụng nặng, tối ưu cho các thiết bị có ít hơn 4GB RAM.

Chưa có thông tin ngày ra mắt chính thức

Đó là tất cả thông tin chúng ta có thể tiết lộ tại thời điểm này. Không có thông tin nào về thông số kỹ thuật POCO C40. Tất cả tin tức về giá bán hay cấu hình sẽ lần lượt được cập nhật ít nhất là sang tháng 5.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024