PlayStation VR2 ra mắt

Sony chuẩn bị ra mắt tai nghe chơi game PlayStation VR2 vào đầu năm sau

XEM NHANH

Mới đây, Sony đã thông báo công ty chuẩn bị ra mắt PlayStation VR2. Đây là tai nghe chơi game được thiết kế mang lại trải nghiệm chân thực nhất. Ngày ra mắt chưa được ấn định nhưng có thể là vào đầu năm sau. 

Sony ra mắt tai nghe PlayStation VR2 vào đầu năm sau

Cụ thể, Sony gần đây đã chia sẻ thông tin về Sony PlayStation VR2 trên tài khoản chính thức của mình ở Instagram và Twitter. Trong đó, nội dung vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nó chỉ đề cập đến việc tai nghe sẽ ra mắt vào đầu năm 2023 và tạm gọi là PlayStation VR2. Dưới đây là hình ảnh poster sản phẩm.

PlayStation VR2 ra mắt

Theo như giới thiệu, tai nghe chơi game sắp ra mắt sẽ là “người kế nhiệm” của PlayStation VR. Phiên bản này đã ra mắt trước đó vào năm 2016. Sony đã tiết lộ một số chi tiết của thiết bị thực tế ảo sắp ra mắt trong thời gian tới. Theo đó, Sony PlayStation VR2 sẽ có cùng tông màu với PlayStation 5. Nó được hứa hẹn sẽ có tính năng phản hồi rung độc đáo và bộ điều khiển với haptics tiên tiến.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ hỗ trợ theo dõi mắt, trường nhìn 110 độ và công nghệ tiên tiến chỉ tập trung vào vị trí ổ mắt, giúp tối đa hóa độ phân giải và tăng cường đồ họa. PlayStation VR2 sẽ có màn hình với độ phân giải lên đến 4K và hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz hoặc 120Hz. Thiết bị có thể được kết nối với bằng một cáp USB-Type C.

Trên đây là thông tin PlayStation VR2 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?