PlayStation 5 sắp ra mắt

Sony dự báo nhu cầu khổng lồ của người dùng trước thời điểm PlayStation5 ra mắt

XEM NHANH

Vài tháng trước, những tin đồn về máy chơi game PlayStation 5 bắt đầu xuất hiện. Công ty vẫn chưa tiết lộ thời điểm PlayStation 5 ra mắt. Mới đây, Sony đã dự báo nhu cầu khổng lồ của người dùng đối với thiết bị này.

Sony dự báo nhu cầu khổng lồ cho PlayStation 5

Trước đó, những rò rỉ cho thấy Sony đã sẵn sàng ra mắt máy chơi game PlayStation 5. Thiết bị này có thể được ra mắt vào cuối năm nay. Máy chơi game thế hệ tiếp theo của Sony được dự báo sẽ đạt doanh số khổng lồ. Điều đó dựa trên việc thống kê các đơn đặt hàng trước của PS5.

PlayStation 5 sắp ra mắt

Theo báo cáo của Reuters, Sony đã thống kê một số lượng lớn đơn đặt trước PS5 chỉ trong 12 giờ. Con số này thậm chí gần bằng với toàn bộ doanh số bán trong 12 tuần của “người tiền nhiệm” PlayStation 4. Thông tin này được khẳng định bởi giám đốc điều hành của Sony Interactive Entertainment Jim Ryan.

PlayStation 5 sẽ sớm ra mắt trong năm nay

Ở thời điểm hiện tại, công ty đã bán được hơn 100 triệu máy PS4 trên toàn cầu. Sony cũng đang khuyến khích người dùng nâng cấp thế hệ phần cứng để chơi các tựa game mới nổi tiếng như “Marvel’s Spider-Man: Miles Morales”. PlayStation 5 mới cũng cho phép nâng cao đồ họa. Ngoài ra, thiết bị mới cũng được cải tiến về âm thanh và phản hồi nhanh hơn.

PlayStation 5 sắp ra mắt

Từ đầu năm nay, hoạt động kinh doanh của các hãng bị ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19. PlayStation 5 ra mắt sẽ thúc đẩy việc phát triển game mới và chuỗi cung ứng sản phẩm trên toàn thế giới. Theo ông Ryan, người dùng có thể mua PlayStation 5 bất cứ lúc nào khi thiết bị ra mắt. Công ty cũng sẽ đảm bảo nguồn cung sản phẩm liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là thông tin PlayStation 5 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình