playstation 5 Pro ra mắt

Playstation 5 Pro sắp ra mắt vào tháng 4 với hệ thống làm mát bằng nước

XEM NHANH

Vài tuần trước, có tin đồn Sony đang phát triển mẫu Playstation 5 phiên bản nâng cấp. Rò rỉ mới đây cho biết Playstation 5 Pro sẽ ra mắt vào tháng 4 tới. Máy chơi game sẽ có hệ thống làm mát bằng nước. 

Playstation 5 Pro sắp ra mắt vào tháng 4

Playstation 5 đã ra mắt từ 2 năm trước và bây giờ, Sony đang chuẩn bị trở lại với biến thể Pro. Tính đến thời điểm hiện tại, Sony vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về phiên bản Pro. Tuy nhiên nguồn tin cho rằng Sony sẽ công bố Playstation 5 Pro vào tháng 4 năm nay. Như vậy, PlayStation 5 Pro sẽ được công bố khoảng hai năm rưỡi sau Playstation 5.

playstation 5 Pro ra mắt

Playstation 5 Pro được kỳ vọng sẽ nâng cấp lớn về hiệu suất. Máy chơi game mới sẽ có chip APU của AMD. Ngoài ra nhà sản xuất cũng có thể mang đến những thay đổi nhỏ trong thiết kế của nó. Đặc biệt, công ty có kế hoạch tập trung vào khả năng làm mát của thiết bị.

playstation 5 Pro ra mắt

Một trong những ưu điểm nổi bật của Playstation 5 Pro chính là công nghệ làm mát bằng chất lỏng. Như vậy, máy chơi game Playstation 5 Pro có thể được làm mát bằng nước thay vì sử dụng hợp chất kim loại lỏng như PS5. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Playstation 5 Pro trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin playstation 5 Pro ra mắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đã có app thay thế Zenly???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
redux-la-gi
Redux là gì? Hiểu rõ cơ bản cách dùng Redux
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC