PlayStation 5 bán chạy

Không ngoài dự đoán, PlayStation 5 là máy chơi game bán chạy nhất trong lịch sử tại Mỹ

XEM NHANH

Năm ngoái, Sony đã ra mắt máy chơi game thế hệ thứ 5 của mình. Mới đây, có thông tin PlayStation 5 là thiết bị bán chạy nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Có vẻ máy chơi game này cũng tạo ra cơn sốt không nhỏ tại Việt Nam. 

PlayStation 5 bán cực chạy tại Mỹ

Sony PlayStation 5 bắt đầu bán tại Mỹ và Nhật Bản vào tháng 11 năm ngoái. Sau đó thiết bị này được cung cấp tại nhiều khu vực khác. Bây giờ, PS5 chính thức trở thành máy chơi game bán chạy nhất trong lịch sử. Thông tin này được dựa trên phân tích của NPD Group. PlayStation 5 đứng đầu bảng xếp hạng về doanh số bán và doanh thu kể từ khi phát hành đến nay.

PlayStation 5 bán chạy

Dữ liệu cho thấy tổng doanh số bán phần cứng của máy chơi game trong tháng 3 năm nay tăng lên. Nó cao hơn khoảng 47% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt kỷ lục 680 triệu USD. Sony kỳ vọng đến 31/3/2022, công ty sẽ bán được hơn 12,8 triệu đơn vị PS5. Nó vượt qua doanh số của PS4 trong năm thứ hai phát hành.

PlayStation 5 bán chạy

Ngoài ra, Sony cũng dẫn đầu về doanh số bán phụ kiện. Bộ điều khiển PS5 DualSense là phụ kiện dẫn đầu về doanh số trong tháng 3 và quý đầu tiên của năm 2021. Đầu tuần này, công ty cũng đã tung ra bản cập nhật mới cho PS5. Nó cho phép mở rộng bộ nhớ và hỗ trợ One-Touch Play. Nó cũng cung cấp cho người chơi phần trăm pin của bộ điều khiển trong khi sạc. Đặc biệt, PS5 có thể hỗ trợ tốc độ 120Hz cho một số màn hình PC 1080p / 120Hz. 

Trên đây là thông tin PlayStation 5 bán chạy. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý