playerduo

PlayerDuo: Ứng dụng mạng xã hội dành cho streamer, game thủ

XEM NHANH

Thông thường, các streamer, gamer chuyên nghiệp sẽ sử dụng một nền tảng riêng để giao lưu, tương tác và kết nối với cộng đồng người chơi của mình. Trong đó, không thể không kể đến PlayerDuo – một trang mạng xã hội dành riêng cho những ai có niềm đam mê đặc biệt đối với game. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

PlayerDuo là gì?

PlayerDuo là một nền tảng trực tuyến dành riêng cho các gamer, streamer và những người có sự yêu thích đặc biệt với game. Thông qua nền tảng này, bạn có thể dễ dàng kết nối và tương tác với những streamer, game thủ nổi tiếng trong một số tựa game hot như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, CS GO, Valorant… Ngoài ra, đây còn là trang mạng xã hội của cộng đồng game thủ – nơi mọi người có thể gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê bất tận đối với những tựa game đình đám hàng đầu hiện nay. 

playerduo-1

PlayerDuo cho phép mọi người tổ chức talkshow dưới dạng video quay sẵn, video call và tương tác với những người dùng khác trên nền tảng. Đồng thời, với công cụ này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm “cạ cứng” để cùng leo rank và chinh phục được mọi thử thách trong game. Không chỉ thế, đây còn là cách để bạn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng từ những người chơi chuyên nghiệp khác.

Thông tin ứng dụng:

Tên ứng dụngPlayerDuo
Nền tảng hỗ trợAndroid 5.0 trở lên, iOS 10.0 trở lên
Dung lượng47MB với Android, 84.6MB với iOS
Loại ứng dụngMạng xã hội, cộng đồng
Nhà phát hành PlayerDuo Team

Các tính năng cơ bản của PlayerDuo

PlayerDuo là một trang mạng xã hội, vậy nên nền tảng này sẽ sở hữu nhiều tính năng tương tự với các trang mạng xã hội khác. Tại đây, bạn có thể dễ dàng kết nối và tương tác với những người tham gia khác bằng cách like, comment… Bên cạnh đó, công cụ này còn sở hữu nhiều điểm đặc trưng riêng biệt, chẳng hạn như: 

Theo dõi, tương tác với các gamer, streamer

Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể tìm kiếm, kết bạn và giao lưu với các gamer, streamer nổi tiếng một cách nhanh chóng, dễ dàng. Không chỉ thế, nền tảng này còn cho phép bạn theo dõi những tin tức, hoạt động mới nhất trên Newfeed và tương tác với người mình thích bằng cách like, bình luận… vào bài đăng của họ. 

playerduo-2

Nhìn chung, tính năng này khá giống với các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram… nhưng ở PlayerDuo, nội dung chủ yếu sẽ xoay quanh mảng game.

Xem bảng tin với chủ đề mà bạn yêu thích

Tại đây, người chơi có thể cập nhật các tin tức mới nhất về game một cách nhanh chóng, thường xuyên và kịp thời. Trong trường hợp bạn chỉ yêu thích và muốn khám phá thông tin của một hoặc một vài tựa game nào đó, hãy sử dụng tính năng lọc chủ đề để xem những nội dung mà mình cần. 

playerduo-3

Cung cấp kho truyện tranh khủng

Ngoài việc tập trung vào mảng game, trang mạng xã hội này còn được “hội cuồng truyện” tìm đến. Hiện tại, PlayerDuo đang sở hữu kho truyện tranh cực khủng với hàng loạt chủ đề, thể loại truyện khác nhau. Vậy nên, nếu bạn có niềm đam mê đặc biệt với cả game và truyện tranh, tin chắc rằng đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

playerduo-4

Mua thẻ nhanh chóng, dễ dàng

Đây là một tính năng khá hữu ích và thú vị trong game. Cụ thể, trang mạng xã hội này cho phép người dùng thực hiện giao dịch và mua các loại thẻ một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tại đây, bạn có thể mua thẻ Player Code, thẻ game hoặc thẻ card điện thoại đều được. Quy trình mua khá đơn giản và an toàn nên hãy yên tâm khi thực hiện thao tác thanh toán nhé!

playerduo-5

Dịch vụ người “cày game thuê”

Trên PlayerDuo, người chơi có thể tìm kiếm các “cạ cứng” cùng họ leo rank, và thuê các cao thủ “cày hộ” để nhanh chóng đạt được thứ hạng và thành tựu cao hơn trong game. Ngoài ra, đây còn là không gian lý tưởng để bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người chơi chuyên nghiệp, từ đó nâng cao kỹ năng và phát triển chiến thuật riêng cho bản thân. 

playerduo-6

Donate cho người mình thích

Bạn có thể donate cho bất kỳ ai bạn muốn, và người khác cũng có thể donate cho bạn nếu họ cảm thấy yêu thích bạn. Thông qua đó, nền tảng này mang lại cho người tham gia một khoản thu nhập nhất định. Vậy nên, nếu bạn có niềm đam mê đặc biệt với game, hãy tham gia vào cộng đồng trên để phô diễn kỹ năng “thần sầu” của mình, sau đó thu hút người khác và nhận donate ngay từ bây giờ.

playerduo-7

Hướng dẫn cách tải ứng dụng về điện thoại

Để tham gia và trở thành một thành viên trong PlayerDuo, bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại ngay từ bây giờ với các bước sau: 

Tải ứng dụng trên điện thoại Android

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở Google Play trên điện thoại lên, sau đó tại ô tìm kiếm gõ tên ứng dụng và bắt đầu tải về.

Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình tải và cài đặt, bạn bắt đầu đăng ký tài khoản (hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản từ trước) là hoàn tất. Bây giờ, hãy đắm chìm trong thế giới game của riêng bạn cùng với PlayerDuo thôi!

playerduo-8

Tải ứng dụng trên điện thoại iOS

Ứng dụng hiện cũng đã có sẵn trên App Store. Vậy nên, bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản sau để tải và cài đặt ứng dụng về máy: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng App Store trên điện thoại iPhone.

Bước 2: Sau đó, bạn gõ tên ứng dụng tại ô tìm kiếm và chọn “Nhận” để tải về máy.

Bước 3: Hãy đợi trong giây lát để hoàn tất quá trình tải và cài đặt. Sau đó, bạn tiến hành mở ứng dụng rồi đăng ký/đăng nhập như bình thường là xong. 

Hướng dẫn cách tải ứng dụng về máy tính

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải và cài đặt nền tảng Bluestacks trong máy tính.

playerduo-10

Bước 2: Tiếp theo, bạn tìm link APK của PlayerDuo để tải và cài đặt phiên bản đó vào máy.

Bước 3: Cuối cùng, bạn sử dụng Bluestacks để cài đặt ứng dụng là hoàn tất. 

Một số nền tảng tương tự PlayerDuo

Ngoài trang mạng xã hội trên, người chơi cũng có thể tham gia một số nền tảng tương tự để sống với đam mê của mình. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn

Lita App

Mặc dù Lita gia nhập thị trường Việt khá trễ, nhưng nền tảng này lại có sức ảnh hưởng khá lớn đối với cộng đồng game thủ Việt.  Lita cho phép người dùng tìm kiếm những người bạn chất lượng để cùng nhau đồng hành trong những phút giây leo rank đỉnh cao. Đồng thời, người chơi còn có thể thuê những game thủ chuyên nghiệp với một mức giá cực kỳ ưu đãi giống như ở PlayerDuo.

playerduo-12

Không chỉ dừng lại tại đó, nền tảng này còn phát triển tính năng trò chuyện bằng giọng nói. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể trực tiếp trò chuyện với người chơi khác khi đang chơi game mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phần mềm thứ ba. 

Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm bất kỳ tựa game nào mình thích trên nền tảng này, chẳng hạn như Tốc Chiến, Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, PUBG, Free Fire… Hiện nay, bạn có thể sử dụng Lita bằng cách tải app hoặc gia nhập trực tiếp qua phiên bản web. Hãy thử tải về và trải nghiệm thế giới game thu nhỏ đỉnh cao với Lita, bạn nhé!

E-Pal

Tương tự PlayerDuo, E-Pal cũng là một cái tên nổi bật được biết đến rộng rãi bởi giới game thủ Việt. Tuy nhiên, vì là một nền tảng quốc tế nên ứng dụng này sẽ phù hợp hơn với những bạn đã giỏi ngoại ngữ, muốn trau dồi từ vựng và kết giao với game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.

playerduo-13

E-Pal hỗ trợ cho hàng trăm dòng game phổ biến hiện nay. Dù game bạn thích là một tựa game khá hiếm và ít người chơi ở Việt Nam, bạn vẫn có thể tìm thấy nó tại E-Pal. Ngoài ra, giá thuê người chơi cùng trên E-Pal cũng khá rẻ, thường chỉ rơi vào khoảng tầm 70 – 120 ngàn đồng (tức 3 – 5 đô) – một khoảng giá không quá chênh lệch so với các nền tảng tương tự. Ngoài ra, khi bạn thuê lần đầu tiên, bạn còn có cơ hội nhận lượt chơi free do E-Pal cung cấp.

Ngoài ra, E-Pal còn là một nền tảng tuyệt vời để những ai có niềm đam mê đặc biệt với game có thể kiếm thêm thu nhập từ những kỹ năng, kinh nghiệm của mình. Hãy tải và đắm mình trong không gian giải trí bất tận ngay từ bây giờ với E-Pay!

Một số câu hỏi thường gặp về PlayerDuo

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan đến trang mạng xã hội này mà bạn có thể tham khảo: 

Cách thuê người cày thuê trên nền tảng này?

PlayerDuo cho phép người dùng kết hợp cùng với những đồng đội khác, hoặc tìm kiếm một game thủ chuyên nghiệp và thuê người đó “cày thuê” cho acc game của mình. Quy trình này diễn ra như sau:

playerduo-14

  • Đầu tiên, bạn vào ứng dụng, sau đó tìm kiếm và chọn những streamer, gamer mà bạn yêu thích.
  • Sau đó, bạn theo dõi và kiểm tra một số thông tin quan trọng như ưu điểm, giá thuê (thường tính theo giờ)… Nếu cảm thấy ổn, bạn có thể bắt đầu thuê người đó.

Trong quá trình thuê người cày hộ, nếu bạn cảm thấy đối phương không phù hợp với yêu cầu của mình, bạn có thể chấm dứt quá trình này và để lại bình luận, đánh giá người mà bạn đã thuê. 

Làm cách nào để donate cho người mình thích trên PlayerDuo?

Như đã giới thiệu ở trên, nền tảng này cũng cho phép người tham gia kiếm thêm thu nhập nhờ vào tính năng donate. Đồng thời, bạn cũng có thể donate cho bất kỳ ai mình thích với các bước sau: 

playerduo-15

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng đã tải về trên thiết bị lên và đăng nhập tài khoản trên nền tảng này.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn tìm kiếm tài khoản người dùng mà bạn muốn gửi donate, sau đó bấm chọn “Donate” và đến với bước tiếp theo.
  • Bước 3: Bây giờ, bạn chỉ cần nhập các thông tin được yêu cầu, bao gồm, ghi chú, nội dung hiển thị và số tiền donate, sau đó bấm Donate để hoàn tất quá trình. 

Bên trên là những thông tin cơ bản về PlayerDuo – một nền tảng mạng xã hội dành cho cộng đồng game thủ hàng đầu hiện nay. Nếu bạn là một người có niềm đam mê đặc biệt với game, đừng ngần ngại tải ứng dụng và bắt đầu hành trình trở thành một gamer, streamer nổi tiếng ngay từ bây giờ!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8