pixel-2

Pixel Watch cập nhật tính năng nổi bật của Apple Watch

XEM NHANH

Thiết bị đeo tay Pixel Watch của Google mới đây đã có thông tin rất chú ý. Tính năng Phát hiện trượt ngã sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất của Pixel Watch. Như vậy, Pixel Watch được Google cập nhật tính năng để cạnh tranh tốt hơn với Apple Watch.

Pixel Watch cập nhật tính năng đã có trên Apple Watch

Phát hiện trượt ngã là tính năng rất quan trọng để theo dõi sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho người đeo đồng hồ. Tuy nhiên, phải mãi tới bây giờ, Pixel Watch mới cập nhật tính năng này. Pixel Watch vì thế cũng sẽ gia nhập với Apple Watch và Galaxy Watch.

Sau khi ra mắt công chúng vào năm ngoái mà không có tính năng này, những người hâm mộ của Pixel Watch đã rất thất vọng. Không như lời quảng cáo tập trung nhiều vào các tính năng sức khoẻ, Pixel Watch lại mất đi 1 trong những tính năng quan trọng nhất. Rất may Google đã lắng nghe phản hồi của fan. Google công bố công ty sẽ thêm tính năng này trong bản update tương lai của Pixel Watch. Vào bản cập nhật tháng 3 năm 2023 xuất hiện ngày 21/3, tính năng Phát hiện trượt ngã cuối cùng cũng đã xuất hiện.

pixel
Pixel Watch sẽ được cập nhật thêm tính năng mới

Bổ sung tính năng hợp lý

Dù có vẻ chỉ là 1 tính năng nhỏ nhưng Phát hiện trượt ngã lại cực kỳ quan trọng và là một tính năng thiết yếu cho sức khoẻ. Kể từ khi tính năng này ra mắt trên Apple Watch, đã có rất nhiều báo cáo về việc tính năng này hỗ trợ, thậm chí cứu mạng người. Bây giờ khi Pixel Watch đã có, người dùng có thể hoàn toàn thở phào. Chỉ cần bạn gặp phải tai nạn nào đó ngoài ý muốn mà không thể vươn tới chiếc điện thoại thì đồng hồ có thể cứu cánh bạn.

Lưu ý nếu người dùng rất thích tính năng này sẽ phải chờ đợi đến khi tính năng được cập nhật đầy đủ toàn cầu. Rất may, các bản cập nhật của Google thường ra rất nhanh. Để chắc chắn Pixel Watch update đầy đủ, hãy bật chế độ tự động update.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai là người đứng sau các trợ lý ảo Siri, Alex

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý