3

Pixel 8 Pro sắp ra mắt: Đâu là điểm hấp dẫn?

XEM NHANH

Ở thời điểm hiện tại, các fan của Pixel đang háo hức chờ đợi thời điểm công bố Pixel Fold và Pixel 7a. Tuy nhiên, động thái này vẫn không làm giảm đi sự háo hức của những người hâm mộ đối với dòng sản phẩm mới nhất của Google trong năm nay là Pixel 8 Pro. Và hôm nay, chúng ta đã nhận được những tiết lộ đầu tiên đáng mong đợi nhất.

Những điểm mới trên Pixel 8 Pro

Thông tin mới nhất về Pixel 8 Pro đã được rò rỉ bởi nguồn thông tin đáng tin cậy từ OnLeaks và SmartPrix. Theo đó, chiếc máy này sẽ có màu giống như màu Obsidian. Tuy nhiên, điện thoại vẫn giữ nguyên thiết kế mặt trước như người tiền nhiệm của nó, nhưng với một số chi tiết thú vị trên cụm camera. 

4

Điểm khác biệt lớn nhất có thể thấy được là với cụm camera phía sau, có một “hố đen” dày hơn đáng kể trong khoảng này. Ngoài ra, một chấm đen khác ngay bên dưới đèn pin có thể là nơi lấy nét tự động theo pha hoặc PDAF. Có thể thấy, Google sẽ sử dụng cảm biến 108 MP hoặc 200 MP của nhà Samsung. 

Các dòng sản phẩm mới sẽ được công bố tại sự kiện Google I/O 2023

Các tin tức mới đây cho biết Pixel 8 Pro sẽ sớm được ra mắt và được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thông tin chính thức về cấu hình chi tiết của điện thoại này. Theo nguồn tin rò rỉ, Pixel 8 Pro sẽ được trang bị màn hình rộng 6,52 inch với độ dày 12mm, bao gồm cả camera sau. Ngoài ra, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chipset Tensor G3 dựa trên Exynos 2300.

1

Tuy Pixel Fold cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới, nhưng điện thoại này sẽ có sự khác biệt chủ yếu là về chipset Tensor G2. Cho đến nay, Pixel 8 Pro đã được dự đoán là chiếc flagship cuối cùng của Google trong năm. Điều đó có nghĩa là chiếc máy sẽ được trang bị những tính năng tiên tiến nhất với trải nghiệm Android mới nhất.

Và sự kiện Google I/O 2023 sẽ là nơi công bố chính thức của Pixel 8 Pro và các sản phẩm khác.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền