pixel 6

Pixel 6 Pro đánh bại iPhone 13 Pro và cả Galaxy S21 Ultra về chất lượng loa

XEM NHANH

Một bài test mới đây cho thấy Pixel 6 Pro tạo ra âm thanh tốt hơn đáng kể so với iPhone 13 Pro và hoàn toàn đánh bại các flagship S21 mới nhất của Samsung, thậm chí cả Galaxy S21 Ultra.

Loa Pixel 6 Pro gây ấn tượng cực mạnh so với các mẫu flagship khác

Theo trang Phonarena, Pixel 6 Pro không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu 2021 mà nó còn mang đến loa âm thanh đỉnh cao, chất lượng. Có vẻ như rõ Google đã rất nỗ lực để cạnh tranh chất lượng âm thanh so với các đối thủ như Samsung hay Apple.

Loa âm thanh nổi của Pixel 6 Pro bao gồm loa chính và tai nghe đặt xuống, tạo ra âm thanh nổi rất rộng, rộng rãi với âm trầm mạnh mẽ. Các loa cũng rất to và rõ ràng. Xem phim và video YouTube, chơi trò chơi hoặc nghe các bài hát trên điện thoại thông minh này là một niềm vui tuyệt đối.

google-chinh-thuc-cong-bo-pixel-6-gia-tu-599-usd-1

Trong khi đó, khi so sánh trực tiếp iPhone 13 Pro với Pixel 6 Pro, loa của sản phẩm nhà Táo khuyết nghe hẹp hơn, hơi rè hơn nhưng vẫn rất tốt. Ngay cả khi chiếc flagship Samsung Galaxy S21 Ultra đắt nhất cũng vẫn gây thất vọng ở bộ phận loa. Dù chất âm trong trẻo, không có hiện tượng rè nhưng nó vẫn đứng sau cả Apple và Google ở trên.

analisis-iphone-12-pro-max-2150157

Trên đây là một số thông tin về Pixel 6 Pro. Đừng quên theo dõi trang nhé, những tin tức mới nhất về sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật nhanh nhất để gửi đến các bạn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3