pixel-6-nham-lan-giong-hat-cua-adele-va-tieng-xa-nuoc-toilet

Pixel 6 nhầm lẫn giọng hát của Adele với….tiếng xả nước toilet

XEM NHANH

Nếu “họa mi nước Anh” biết được điều này thì không biết cô ấy sẽ nghĩ thế nào về sự nhầm lẫn này trên điện thoại Google Pixel 6. 

Pixel 6 nhầm lẫn giọng hát của Adele với tiếng xả nước toilet

Nếu bạn có Google Pixel, từ lâu bạn đã có thể tận hưởng một tính năng cực kỳ thông minh, Now Playing. Nó cho phép điện thoại phân tích âm thanh xung quanh liên tục, xác định các bài hát hiện đang phát. Tuy nhiên có vẻ “hiện đại” hóa “hại điện”, khi tính năng này tạo nên một trường hợp cực tấu hài.

pixel-6-nham-lan-giong-hat-cua-adele-va-tieng-xa-nuoc-toilet-1
Chia sẻ trên Reddit về Now Playing

Cụ thể, một tài khoản Reddit đã chia sẻ rằng bất cứ khi nào chiếc Pixel 6 Pro của người này nghe thấy tiếng xả bồn cầu, nó đều hiện lên bài hát “Rumor Has it” ra mắt năm 2011 của Adele. Tuy nhiên, đây không phải là sự nhầm nhọt duy nhất, mà có nhiều tình huống cũng dở khóc dở cười không kém.

Những nhầm lẫn tai hại khác của Now Playing

Một Redditor khác nói rằng Pixel của anh ta lại tự xác định rằng, bài hát anh ta đang nghe là “Copacabana” của Barry Manilow trong khi thực tế bài hát là nhạc trò chơi Forza Horizon 5. Cũng có người chia sẻ tiếng bàn chải đánh răng điện khiến Pixel 6 tự xác định đó là bài “Dream of Arrakis” từ nhạc phim “Dune”.

pixel-6-nham-lan-giong-hat-cua-adele-va-tieng-xa-nuoc-toilet-3
Tính năng Now Playing trên Google Pixel

Có lẽ là một trong những lỗi AI lớn nhất, Pixel 5 đã phân tích âm thanh của một chiếc búa khoan thành âm nhạc của các nghệ sĩ như Imagine Dragon, The White Stripes và Dresden Dolls. Thậm chí câu nói “Hello” cũng bị nhầm lẫn thành bài hát nào đó. Có lẽ Google cần phải xem lại tính năng này trên Pixel.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin thú vị về Google Pixel 6. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Đổi bộ icon react nhanh trên Messenger không đụng hàng

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8