Pisen Easy power IV 10000mAh

XEM NHANH

acg1419842169.jpg

Pin sạc dự phòng Pisen Easy power IV

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT



Thiết kế gọn nhẹ độc đáo

Pin dự phòng Pisen Easy power IV mang đến cho bạn sự gọn nhẹ và tiện lợi nhất khi có thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng bỏ túi để luôn mang theo bên mình, sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào. Ngoài ra màu trắng nổi bật, thời trang cũng góp phần thể hiện lên phong cách cá nhân của bạn.

 

acg1419842169.jpg

Thiết kế gọn nhẹ

Dung lượng 10000 mAh

Pisen Easy power IV được nhà sản xuất trang bị cho nguồn pin lên đến 10000 mAh giúp bạn thỏa sức sử dụng thiết bị di động của mình như chiếc smartphone, chiếc tablet từ giờ bạn sẽ có một khoảng thời gian lướt web, chơi game thỏa thích, hay những ứng dụng khác nhau hàng giờ liền mà không cần mất công, lo lắng đi sạc pin cho máy như trước nữa.

Tính tương thích cao

Được thiết kế linh động và dễ sử dụng pin sạc dự phòng Pisen Easy power IV thích hợp cho hầu hết các loại smartphone, máy tính bảng, iPhone, iPad, Samsung, Motorola, HTC… Chỉ cần lựa chọn đầu cắm thích hợp cho thiết bị của bạn, thì có thể sạc được. Hơn nữa sản phẩm còn tuyệt đối an toàn không gây nguy hại, hay có bất cứ một rủi ro nào xảy ra với thiết bị di động của bạn cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm pin sạc dự phòng Pisen Easy power IV này.

THÔNG TIN CHI TIẾT

– Model: Pisen Easy power IV

– Kích thước (cm): 17.34x 10.04

– Trọng lượng (kg): 0.09

– Màu:Trắng

– Loại: Pin dự phòng

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết